Bị rách hậu môn do quan hệ có nguy hiểm không?

Mọi người cẩn cảnh giác khi bị rách hậu môn do quan hệ tình dục, bởi gây rất nhiều phiền phức trong sinh hoạt hàng ngày, cản trở đời sống tình dục mà còn tiềm ẩn nhiều mối nguy cho sức khỏe.

Nếu bạn không có thời gian đọc hết bài, hãy click chuột vào ô sau đây, nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn kĩ càng và tỉ mỉ cho trường hợp của bạn. icon

   Hình tư vấn bệnh online

  (Cuộc trò chuyện giữ kín, mời bạn yên tâm tư vấn)

Bị rách hậu môn do quan hệ có nguy hiểm không?

 Bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho hay, bị rách hậu môn do quan hệ tình dục thường gặp do quan hệ qua đường hậu môn, quan hệ mạnh, động tác thô bạo hay sử dụng dụng cụ tình dục...

 Chính điều đó, tác động mạnh lên vùng tĩnh mạch da hậu môn, niêm mạc da hậu môn gây nứt, rách hậu môn.

 Khi bị rách hậu môn do quan hệ thì bạn tình sẽ bị đau trong suốt thời gian quan hệ, các cơ hậu môn co thắt gây đau đớn, thậm chí chảy máu sau khi quan hệ.

Bị rách hậu môn do quan hệ có nguy hiểm không?

Bị rách hậu môn gây nhiều phiền toái cho đời sống tình dục của người bệnh.

 Vấn đề bị rách hậu môn do quan hệ có nguy hiểm không? Thì bác sĩ cũng cho biết thêm:

 - Vết nứt hở hậu môn tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn tấn công gây viêm nhiễm hậu môn, lở loét hậu môn, đau đớn vô cùng.

 - Người bệnh khó chịu, đau đớn trong sinh hoạt hàng ngày, khi ngồi xuống, đặc biệt là khi đi đại tiện, quan hệ tình dục đau đớn, người bệnh cứ nghĩ đến quan hệ là lại bị ám ảnh.

 - Hơn nữa, vết rách hậu môn càng ngày bị nứt sâu hơn, tạo mủ, có thể hình thành các ổ apxe hậu môn, gây lỗ rò hậu môn rất khó chữa trị, nguy hiểm cho sức khỏe và cuộc sống người bệnh.

 Do đó, nếu quan hệ xuất hiện các biểu hiện lạ như hậu môn sưng, rách, đau rát, chảy máu, đại tiện khó khăn,... Thì nên đến cơ sở chuyên khoa để được thăm khám, kiểm tra và có hướng khắc phục phù hợp.

 Click vào khung chat sau nhân viên tư vấn sẽ giải đáp cho bạn.

   Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ nào khám chữa nứt, rách hậu môn uy tín?

 Bệnh rách hậu môn càng để lâu điều trị càng khó khăn, do vậy, khi nhận thấy những dấu hiệu bệnh, người bệnh nên đi thăm khám tại cơ sở chuyên khoa Hậu Môn – Trực Tràng uy tín Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được bác sĩ kiểm tra và chẩn đoán bệnh, sau đó sẽ được điều trị bằng kỹ thuật hiện đại bám sát nguyên nhân gây ra, mức độ bệnh từng người bệnh.

 • Người bệnh có thể yên tâm đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc thăm khám và chữa trị, bởi đây là cơ sở chuyên khoa thuộc quyền quản lý của Sở Y tế nên đảm bảo các yếu tố chữa bệnh hiệu quả, dịch vụ chất lượng, uy tín.

 • Các bác sĩ có năng lực chuyên môn cao, kinh nghiệm vững vàng, điều trị bệnh theo phác đồ chữa trị sát với mức độ bệnh nhằm mang lại kết quả điều trị tốt nhất.

Bị rách hậu môn do quan hệ có nguy hiểm không?

• Các máy móc, thiết bị hiện đại chuyên thực hiện các xét nghiệm chẩn đoán bệnh chính xác và hỗ trợ điều trị nứt kẽ hậu môn hiệu quả.

 • Áp dụng các phương pháp chữa trị bệnh tiên tiến nhất trên thế giới, đảm bảo hiệu quả chữa trị tốt nhất sau một lần điều trị.

 • Các dịch vụ diễn ra nhanh chóng, người bệnh được tiếp đón niềm nở, hướng dẫn, chăm sóc chu đáo, tận tình.

 • Là cơ sở thuộc quyền quản lý của Sở y tế nên chi phí thăm khám và điều trị đều tuân thủ đúng quy định, phải chăng, hợp lý, minh bạch, rõ ràng.

 • Mọi thông tin về người bệnh và hồ sơ bệnh án đều được bảo mật nên người bệnh hoàn toàn yên tâm.

 icon Bạn đang thắc mắc về phương pháp nào chữa trị bệnh và chi phí là bao nhiêu? Click vào bảng sau để được giải đáp.

Hình tư vấn bệnh online

(Tư vấn nhanh chóng, chính xác, miễn phí, bảo mật)

 Hiện nay, phòng khám luôn sẵn sàng tiếp nhận đặt lịch hẹn khám thông qua khung chat trong bài hoặc điện thoại tư vấn miễn phí 0251 381 9288. Đến lịch hẹn là được bác sĩ thăm khám ngay, không phải chờ đợi bạn nhé!

 PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

 Hotline tư vấn miễn phí: 0251 381 9288 - Zalo 0785 720 270

Khung tư vấn và đặt lịch hẹn khám tự động

Hình tư vấn bệnh online

 Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả thứ bảy và chủ nhật

 Địa chỉ phòng khám: 203A, đường Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Bài viết liên quan

da khoa hong phuc