Xét nghiệm máu có phát hiện bệnh lậu được không?

 Xét nghiệm máu có phát hiện bệnh lậu chính xác được không hay phải thực hiện nhiều phương pháp xét nghiệm khác nữa? Đây là thắc mắc của nhiều người bệnh khi nghi ngờ mình bị mắc bệnh lậu. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Xét nghiệm máu có phát hiện bệnh lậu được không?

 Bệnh lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm với tốc độ lây lan chóng mặt gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý, sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh.

 Khi bị nhiễm bệnh lậu, người bệnh sẽ có những biểu hiện như:

 - Tiểu buốt, tiểu rắt có khi tiểu máu có chảy mủ.

 - Dịch niệu đạo nam giới màu trắng nhầy, hôi tanh ra vào lúc sáng sớm.

 - Ở nữ giới khí hư ra nhiều có mùi hôi, đau rát khi quan hệ, kinh nguyệt không đều.

Xét nghiệm máu có phát hiện bệnh lậu được không?

Xét nghiệm máu có phát hiện bệnh lậu được không?

 Khi nhận thấy các dấu hiệu bất thường này thì bạn nên đi xét nghiệm ngay để biết chính xác nguyên nhân gây bệnh và có hướng điều trị bệnh kịp thời.

icon Bạn đang có các dấu hiệu bệnh lậu, hãy click chuột vào bảng dưới tư vấn trực tuyến dưới đây.

Hình tư vấn bệnh online

icon Xét nghiệm máu có phát hiện bệnh lậu được không?

 Về vấn đề này,bác sĩ bệnh xã hội cho biết: vi khuẩn cầu lậu tấn công vào cơ thể trực tiếp vào máu và phát triển trong đó, vì thế xét nghiệm máu sẽ phát hiện được người bệnh âm tính hay dương tính với bệnh lậu.

 Tuy nhiên, để biết chính xác cơ thể có tồn tại vi khuẩn lậu không thì bạn nên thực hiện thêm các xét nghiệm dưới đây để xác định chính xác. Ngoài ra, việc thực hiện các xét nghiệm bác sĩ sẽ xác định được mức độ và tình trạng của bệnh có phương pháp điều trị phù hợp.

 Ngoài xét nghiệm máu phát hiện bệnh lậu, bác sĩ còn sử dụng các phương pháp khác như:

iconXét nghiệm nước tiểu: phương pháp này bác sĩ cũng có thể xác định được vi khuẩn lậu có tồn tại trong cơ thể hay không và bệnh đang ở mức độ nào.

icon Xét nghiệm dịch: song khuẩn cầu lậu phát triển mạnh trong tiết dịch niệu đạo ở nam giới và dịch âm đạo ở phụ nữ. Qua các thiết bị y tế chuyên dụng sẽ phân tích được trong tiết dịch có chứa vi khuẩn lậu hay không và bác sĩ có hướng điều trị hiệu quả.

  Qua đó có thể nhận thấy rằng, bệnh lậu có thể xác định bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng để đảm bảo chuẩn nhất thì bạn nên lựa chọn cơ sở chuyên khoa uy tín có các bác sĩ chuyên môn giỏi và các trang thiết bi y tế tinh vi, hiện đại.

Bạn đang thắc mắc và cần được hỗ trợ, hãy nhấp chuột vào bảng từ động dưới đây.

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ nào xét nghiệm bệnh lậu cho kết quả chính xác hiện nay?

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúclà một trong những địa chỉ xét nghiệm và hỗ trợ điều trị bệnh lậu uy tín nhất hiện nay được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo người bệnh tin tưởng và lựa chọn.

 Từ khi thành lập cho đến nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã tiếp nhận trên 3000 ca bệnh lậu phát hiện bệnh chính xác ngay từ giai đoạn đầu và 95 % người bệnh nhận thấy hiệu quả điều trị rõ rệt chỉ sau 5 -7 ngày điều trị.

 Những lý do mà Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được tin tưởng như vậy?

icon Phòng khám có đầy đủ máy móc, thiết bị y tế hiện đại, kỹ thuật tốt, công nghệ cao nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài đảm bảo thực hiện xét nghiệm song khuẩn cầu lậu chính xác, nhanh chóng.

icon Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh lậu, áp dụng thành thạo tất cả các phương pháp xét nghiệm bệnh lậu tiên tiến nhất thế giới hiện nay.

Xét nghiệm máu có phát hiện bệnh lậu được không?

icon Quy trình thực hiện khám bệnh lậu an toàn, hiệu quả, nhanh chóng, không làm mất nhiều thời gian của người bệnh.

icon Phòng khám bệnh sạch sẽ, thoáng mát, các dụng cụ y tế được tiệt trùng kỹ lưỡng đảm bảo an toàn y tế tốt nhất.

icon Mọi thủ tục khám bệnh diễn ra nhanh gọn, chi phí công khai theo đúng phương pháp xét nghiệm bệnh và mức giá theo đúng quy định của nhà nước.

icon Mọi thông tin người bệnh hoàn toàn bảo mật nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

 Hy vọng với những chia sẽ trên, bạn sẽ biết xét nghiệm máu có phát hiện bệnh lậu không và lựa chọn cho mình cơ sở xét nghiệm phát hiện bệnh lậu chính xác, an toàn nhất.

 Nếu còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp, quý bệnh nhân hãy nhấp chuột vào vấn đề mà bạn muốn tìm hiểu nhé.

 PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

 Địa chỉ: 203A, đường Phạm Văn Thuận, Kp.1, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

 Hotline tư vấn miễn phí: 0251 381 9288Zalo 0785 720 270

Bài viết liên quan

da khoa hong phuc