Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (không nghỉ)
banner

Bệnh viện khám chữa bệnh lậu uy tín ở đâu?

Ngày đăng : 26-08-2018 - Lượt xem : 350

    Lậu là một trong những căn bệnh xã hội phổ biến với tốc độ phát triển nhanh chóng cũng như để lại nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản của người bệnh. Vì vậy, nỗi băn khoăn lớn nhất của người bệnh thường là địa chỉ khám chữa bệnh lậu uy tín ở đâu?

Bệnh viện khám chữa bệnh lậu uy tín ở đâu?

    Bệnh lậu là một trong những bệnh lây lan qua đường tình dục, do song cầu khuẩn lậu gây nên. Bệnh cần được điều trị sớm để tránh những biến chứng nguy hại đến sức khỏe.

    Tại khu vực Biên Hòa – Đồng Nai, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những cơ sở y tế hàng đầu trong khám và điều trị bệnh lậu cũng như các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội khác. Sau đây là những lý do tạo nên uy tín và vị thế của phòng khám:

    Trang thiết bị chuyên khoa hiện đại

    Toàn bộ trang thiết bị tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới. Đây là những công cụ hỗ trợ tốt nhất cho bác sĩ chuyên khoa áp dụng những phương pháp điều trị hiệu quả vào quá trình khám chữa bệnh lậu.

    Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm

    Các bác sĩ tại phòng khám đều những vị có trình độ chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh xã hội. Phòng khám cũng thường xuyên tạo điều kiện cho các y bác sĩ đi tu nghiệp ở nước ngoài để học hỏi tiếp thu các phương pháp điều trị mới tiên tiến.

    Áp dụng phương pháp điều trị bệnh hiện đại

    Bên cạnh những phương pháp điều trị truyền thống, phòng khám còn sớm ứng dụng kỹ thuật DHA vào chữa trị bệnh lậu. Đây là một trong những phương pháp ưu việt nhất hiện nay, hiệu quả chữa bệnh lậu lên đến 95%.

 Để hỗ trợ điều trị bệnh lậu đạt hiệu quả cao thì cần có cac phương pháp phù hợp, dựa theo kết quả xét nghiệm, chẩn đoán, tình trạng sức khỏe của người bệnh.

  Trường hợp bệnh lậu cấp tính ở dạng nhẹ, giai đoạn đầu: bác sĩ chỉ định sử dụng các loại thuốc kháng sinh dạng uống, dạng tiêm, dạng truyền dịch với tác dụng ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn lậu cầu, giảm sưng đau, tiêu viêm và tăng sức đề kháng cho nam giới.

  Trường hợp bệnh lậu cấp tính dạng nặng, bệnh lậu mãn tính: Phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả trong trường hợp này là kỹ thuật DHA cải tiến mới theo công nghệ Mỹ.

 Hoạt động theo nguyên lý bức xạ nhiệt điện trường kết hợp khả năng định vị chính xác các vị trí ổ bệnh nhằm tiêu diệt vi khuẩn, kích thích tuần hoàn máu và tăng sức đề kháng cho người bệnh.

    Môi trường khám chữa bệnh tiện nghi

    Để bệnh nhân có môi trường khám chữa bệnh tốt nhất, phòng khám đã mạnh dạn đầu tư cơ sở vật chất tiện nghi nhất, bao gồm: phòng tiếp đón bệnh nhân, phòng lưu trú dành cho bệnh nhân, phòng xét nghiệm hiện đại, phòng chiếu sóng vô trùng,…

    Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

    Với nguyên tắc “một bác sĩ, một bệnh nhân”, người bệnh sẽ được theo dõi và chăm sóc tận tình cả trước, trong và sau khi chữa bệnh lậu. Mọi thủ tục khám chữa bệnh được thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp.

    Tôn trọng quyền riêng tư của người bệnh

    Toàn bộ hồ sơ bệnh án của người bệnh được chuyển thành hồ sơ điện tử giúp thông tin bệnh nhân được bảo mật hoàn toàn. Người bệnh không phải lo lắng chuyện rò rỉ thông tin.

    Chi phí chữa bệnh lậu hợp lý

    Đây là một trong những yếu tố quan trọng làm nên sự uy tín của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Tại đây, mọi chi phí khám chữa bệnh lậu đều được công khai, minh bạch và có hóa đơn rõ ràng theo đúng quy định y tế. Chính vì thế,Người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi chữa bệnh lậu tại đây.

Hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc!

    Chính bởi hội tụ đầy đủ những yếu tố trên, các bệnh nhân lậu (kể cả chị em phụ nữ) hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Một cơ sở y tế chuyên khoa đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên sẽ bệnh viện khám chữa bệnh lậu uy tín dành cho bạn.

  Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu tư vấn, đặt hẹn thăm khám trước với bác sĩ, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã và đang xây dựng hệ thống tư vấn online miễn phí – nhanh gọn – tiện lợi với 3 cách liên hệ sau đây:

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại:02513 680 650 -  Zalo: 0785 720 270 

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

Hình tư vấn bệnh online   

Liên hệ với chúng tôi
Hotline: 0251 - 381 - 9288
Lịch Khám: Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (không nghỉ)
Địa chỉ: Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
da khoa hong phuc