Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (không nghỉ)
banner

Chữa trị viêm âm đạo trong bao lâu thì sẽ khỏi bệnh?

Ngày đăng : 01-12-2016 - Lượt xem : 476

  Chào bác sĩ! hiện nay em 27 tuổi vừa mới lấy chồng được 1 năm. Bình thường vợ chồng em quan hệ tình dục không dùng các biện pháp an toàn bởi vì muốn để có em bé. Tuy nhiên dạo gần đây, “cô bé” của em có một vài dấu hiệu của bệnh viêm âm đạo. Em đang rất hoang mang và lo lắng. Bác sĩ cho em hỏi chữa trị viêm âm đạo trong bao lâu thì sẽ khỏi bệnh?

  Hoài Minh ( Bình Dương)

 Chào Minh! Cám ơn em đã gửi câu hỏi đến cho Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Trong xã hội phát triển như hiện nay, đa số các chị em phụ nữ vẫn hay mắc bệnh này vì vậy em đừng nên quá lo lắng mà ảnh hưởng đến sức khỏe. Vấn đề của em chúng tôi sẽ giải đáp như sau. 

Chữa trị viêm âm đạo trong bao lâu thì sẽ khỏi bệnh?

 Viêm âm đạo là tình trạng viêm nhiễm ở âm đạo mà các chị em phụ nữ thường gặp. Viêm có thể đến và tự khỏi nhưng cũng có một số trường hợp lắp đi lặp lại, kéo dài trong một khoảng thời gian khiến cho chị em cảm thấy bất tiện và khó chịu.

 Nguyên nhân gây bệnh là do chị em quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh không đảm bảo sạch sẽ, do ô nhiễm nguồn nước hoặc dị ứng với dung dịch vệ sinh… Bệnh viêm âm đạo nếu không được chữa trị kịp thời sẽ rất dễ gây nên những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe đặc biệt là sức khỏe sinh sản.

Chữa trị viêm âm đạo trong bao lâu thì sẽ khỏi bệnh?

Viêm âm đạo luôn là vấn đề gây cho chị em phụ nữ nỗi âu lo

 Theo các bác sĩ trong lĩnh vực chữa trị các bệnh phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, thời gian chữa trị viêm âm đạo không có con số cụ thể. Vì còn tùy thuộc vào mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe của từng trường hợp thì mới có thể xác định được thời gian.

 Thời gian chữa trị còn tùy thuộc vào một số yếu tố sau đây:

 icon Tình trạng viêm của mỗi người: tình trạng nặng hay nhẹ, viêm cấp tính hoặc viêm mãn tính mà bác sĩ sẽ có phương pháp chữa trị khác nhau. Do đó, thời gian cũng sẽ được rút ngắn hoặc kéo dài.

    icon Nguyên nhân gây bệnh: viêm âm đạo thường do rất nhiều tác nhân gây ra như bị viêm do nấm, trùng roi, do các vi khuẩn thông thường hoặc do các vi khuẩn lây sang đường tình dục như lậu, giang mai, chlamydia,…

 Vì vậy để có thể xác định được thời gian cụ thể cho việc điều trị viêm âm đạo thì phải xác định được các yếu tố trên. Nếu chị em thực hiện đúng theo lời chỉ dẫn của bác sĩ về việc dùng thuốc, lưu ý một số việc trong sinh hoạt tình dục thì thời gian chữa trị sẽ được rút ngắn lại.

Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp điều trị viêm âm đạo

 Hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng phương pháp oxygen (O3) để chữa trị viêm âm đạo chị em phụ nữ những ai đang mắc chứng bệnh này. Phương pháp đã và đang được áp dụng rộng rãi và phổ biến đem lại hiệu quả và an toàn trong việc chữa trị dứt điểm bệnh viêm âm đạo.

Chữa trị viêm âm đạo trong bao lâu thì sẽ khỏi bệnh?

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn là địa chỉ uy tín trong việc điều trị viêm âm đạo cho chị em phụ nữ

 icon  Phương pháp điều trị viêm âm đạo này sử dụng ion oxy hoạt tính, len lỏi vào tận sâu bên trong và tiêu diệt các tế bào gây bệnh nhanh chóng. Ngoài khả năng diệt vi khuẩn nấm cực tốt, oxygen còn đảm bảo được chức năng tuần hoàn máu, kích thích sự trao đổi chất tại chỗ, thông qua các ion oxy hoạt tính khoanh vùng và diệt nấm trong thời gian ngắn, từ đó tạo cơ hội cho các tế bào khỏe mạnh sản sinh ra, các mô tổn thương được hồi phục, và đạt được kết quả hỗ trợ điều trị như mong muốn.

 icon Đội ngũ các bác sĩ giỏi và có chuyên môn cao trong lĩnh vực điều trị các bệnh phụ khoa, sử dụng các phương pháp tiên tiến nhất cho từng ca điều trị. Trang thiết bị y khoa tân tiến, hiện đại luôn là cánh tay hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ trong việc điều trị cũng như cho kết quả chẩn đoán chính xác nhất.

   icon Mọi chi phí điều trị sẽ được các bác sĩ kê khai minh bạch, rõ ràng để chị em có thể tự do lựa chọn cho mình phương pháp điều trị thích hợp với điều kiện kinh tế của mình.

    Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ luôn là địa chỉ uy tín và đảm bảo an toàn cho các chị em phụ nữ đang gặp tình trạng này 

 Trên đây là những thông tin về chữa trị viêm âm đạo trong bao lâu thì sẽ khỏi bệnh? Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc muốn chia sẻ. Nếu chị em nào còn đang mắc các bệnh phụ khoa hoặc các bệnh khó nói thì có thể click vào bảng dưới đây hoặc có thể đến trực tiếp tại số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, P.Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai để được tư vấn nhanh chóng và miễn phí.

Hình tư vấn bệnh online

Liên hệ với chúng tôi
Hotline: 0251 - 381 - 9288
Lịch Khám: Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (không nghỉ)
Địa chỉ: Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
da khoa hong phuc