Nguy hiểm tác hại của bệnh lậu

 Bệnh lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm có thể gặp ở bất cứ người nào, với tốc độ lây truyền chóng mặt. Bệnh lậu ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý, sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh. Những nguy hiểm tác hại của bệnh lậu mà chúng tôi nêu ra sau đây giúp mọi người hiểu rõ thêm về căn bệnh nguy hiểm này để có ý thức phòng ngừa và điều trị bệnh sớm nhất.

Nguy hiểm tác hại của bệnh lậu

 Bệnh lậu do vi khuẩn Neisseria Gonorrhoeae gây nên và lây truyền chủ yếu qua con đường tình dục không an toàn.

 Bệnh lậu không chỉ khiến người mắc bệnh xấu hổ, tự ti không dám giao tiếp với mọi người mà còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe nếu như không điều trị kịp thời ở cả nam giới và nữ giới như:

 Viêm lở loét amidan: bệnh gây ra những cơn ho sặc sụa, viêm amidan ở những người bị lậu do quan hệ bằng miệng.

 Viêm giác mạc – kết mạc: song khuẩn cầu lậu dính vào mắt gây nhiễm trùng mắt, thủng giác mạc, mù lòa.

 Nhiễm trùng máu: người bệnh có thể tử vong, đây là biến chứng nguy hiểm nhất mà bệnh lậu gây ra.

icon Nguy hiểm bệnh lậu ở nam giới

 Viêm tuyến tiền liệt: nam giới sốt cao, khó khăn khi đi tiểu như bí tiểu, không làm chủ dòng tiểu, tinh dịch bất thường, biến chứng apxe tuyến tiền liệt.

 Xơ hóa và hẹp niệu đạo: bệnh lậu gây tổn thương niệu đạo hình thành nên các sẹo xơ lâu ngày gây nên hẹp niệu đạo.

Nguy hiểm tác hại của bệnh lậu

 Vô sinh ở nam giới: bệnh lậu gây viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm túi tinh, nặng có thể gây vô sinh ở nam giới.

icon Nguy hiểm bệnh lậu ở nữ giới

 Viêm niệu đạo: nữ giới mắc bệnh lậu sẽ gặp khó khăn khi đi tiểu, đi tiểu đau, tiểu buốt.

 Viêm nội mạc tử cung: chị em xuất hiện các cơn đau quặn bụng, ra nhiều huyết trắng, chảy máu khi quan hệ ...

 Vô sinh ở nữ giới: bệnh lậu gây viêm ống dẫn trứng và buồng trứng có thể gây vô sinh – hiếm muộn ở bệnh nhân nữ.

Gây dị tật thai nhi: phụ nữ không chữa dứt bệnh lậu mà mang thai thì dễ sẩy thai, sinh non, thai chết yểu hoặc đứa trẻ sinh thường dễ bị mù mắt, trí não không phát triển như những đứa trẻ bình thường khác...

 Lời khuyên, người bệnh phải đối diện vào thực tế, không nên lãng tránh hay trì hoàn việc khám bệnh vì chữa bệnh ở giai đoạn càng sớm thì hiệu quả điều trị càng cao, ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm không đáng xảy ra.

 Người bệnh cũng không nên tự ý điều trị ở nhà mà nên đến cơ sở chuyên khoa có đầy đủ máy móc hiện đại, để bác sĩ xác định chính xác tình trạng bệnh chữa bệnh theo phác đồ điều trị đúng đắn.

 icon Đừng ngại ngùng, hãy chia sẽ tình trạng bệnh của mình để nhận được liệu trình điều trị đúng đắn.

   Hình tư vấn bệnh online

Cơ sở nào chữa bệnh lậu tốt nhất hiện nay?

Hiện nay có nhiều cơ sở khám chữa bệnh lậu nhưng Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong số ít cơ sở chữa bệnh lậu tốt nhất hiện nay được đánh giá cao và người bệnh tin tưởng lựa chọn.

icon Phòng khám tự hào đã tiếp nhận hơn 3000 ca bệnh lậu mỗi năm và hơn 95% bệnh nhân điều trị bệnh lậu tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đều thấy rõ hiệu quả điều trị từ sau 3- 5 ngày điều trị, trong đó có những trường hợp bệnh lậu ở mức độ nặng.

icon Sau khi thực hiện kiểm tra bệnh chính xác, dựa vào nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh, vị trí phát bệnh bác sĩ sẽ lên phác đồ chữa trị hiệu quả nhất.

Nguy hiểm tác hại của bệnh lậu

icon Đặc biệt, tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng chữa bệnh lậu bằng phương pháp tân tiến nhất hiện nay là kỹ thuật DHA với nhiều ưu điểm vượt trội như điều trị an toàn, không gây đau đớn, tiêu diệt vi khuẩn nhanh chóng, ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại. Đây là phương pháp chữa bệnh lậu tiên tiến nhất hiện nay.

icon Vấn đề chi phí điều trị bệnh lậu cũng là mối trăn trở của nhiều người bệnh, các bác sĩ cho rằng mức phí điều trị không quá đắt nên người bệnh có thể yên tâm để chữa khỏi bệnh.

 Lưu ý: Nhất thiết trong quá trình điều trị, người bệnh cần tuân theo những chỉ định nghiêm ngặt của bác sĩ. Thực hiện chế độ ăn uống khoa học, vệ sinh cơ thể sạch sẽ nhất là vùng kín, tránh quan hệ tình dục khi chưa khỏi bệnh ...

 Trên đây là những chia sẽ của các chuyên khoa về nguy hiểm tác hại của bệnh lậu và địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả. Hi vọng người bệnh hiểu rõ thêm về căn bệnh nguy hiểm này và có hướng điều trị đúng đắn.

 Mọi thắc mắc xin liên hệ qua đường dây trò chuyện kín miễn phí 0251 381 9288 Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp chuột vào bảng tư vấn sau đây để được giải đáp nhanh nhất.

Hình tư vấn bệnh online

Bài viết liên quan

da khoa hong phuc