Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (không nghỉ)
banner

Phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả ở Biên Hòa, Đồng Nai

Ngày đăng : 03-03-2017 - Lượt xem : 2525

 Xuất tinh sớm là tình trạng mà bất kỳ nam giới trưởng thành nào cũng có thể gặp phải. Bệnh không chỉ khiến các anh cảm thấy mặc cảm tự ti trong chuyện chăn gối, vốn là nơi thể hiện ‘bản lĩnh đàn ông’ mà còn đối mặt với nguy cơ hiếm muộn vô sinh. Do đó bên cạnh tìm hiểu về bệnh thì phương pháp hiệu quả giúp người bệnh mau chóng hồi phục cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. >>> Nhấp vào đây để được tư vấn thêm - Điện thoại tư vấn miễn phí 02513 680 650

Xuất tinh sớm là gì?

 Theo các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúccho biết, thông thường nam giới mất ít nhất từ 5 – 10 phút tính từ màn dạo đầu, còn thời gian lâu hơn nữa thì tùy vào từng cá nhân. Tuy nhiên, nếu chỉ khoảng trên dưới 3 phút đã ‘bắn’ thì được xem là xuất tinh sớm, yếu sinh lý.

Phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả ở Biên Hòa, Đồng Nai

Xuất tinh dưới 3 phút được xem là xuất tinh sớm.

 Để đánh giá mức độ nặng nhẹ thì bệnh thường được chia làm 3 cấp độ:

 - Nhẹ: Xuất tinh trong khoảng 1 – 3 phút sau khi có kích thích tình dục

 - Trung bình: xuất tinh dưới 1 phút sau khi có kích thích tình dục

 - Nặng: xuất tinh ngay khi vừa có kích thích tình dục, thậm chí còn chưa kịp chạm ‘cậu nhỏ’ vào âm đạo bạn tình.

 Xuất tinh sớm không chỉ khiến nam giới và bạn tình tụt cảm xúc, gián đoạn cuộc ‘yêu’ mà còn ảnh hưởng đến tâm lý, sinh ra tư tưởng mặc cảm tự ti, chán nản và không thể tập trung làm hoạt động, làm việc như bình thường được. Bên cạnh đó, tình trạng bệnh nếu không được điều trị sớm sẽ chuyển sang mức độ nặng khiến nam giới đối mặt với nguy cơ hiếm muộn vô sinh do không thể nào đưa tinh trùng vào sâu trong âm đạo (vừa kích thích là đã xuất tinh ngay).

 Vì vậy, nếu có dấu hiệu xuất tinh sớm thì các anh nên bỏ qua sĩ diện ‘ảo’ để sớm đến cơ sở y tế chuyên khoa tại địa phương thăm khám trước khi bệnh tình nghiêm trọng và phức tạp hơn. Đặc biệt khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc các bác sĩ phòng khám luôn thấu hiểu tâm lý của các anh nên luôn hết mình giúp đỡ và bảo mật thông tin cá nhân. >>>Nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới để đặt lịch hẹn khám.

Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả ở Biên Hòa, Đồng Nai

 Bên cạnh đó, nhằm giúp bệnh nhân thấy yên tâm hơn khi đi thăm khám, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúcsẽ giới thiệu cụ thể hơn về phương pháp điều trị bệnh hiệu quả cao của phòng khám. Đây là phương pháp đã nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất từ những người đã và đang điều trị xuất tinh sớm.

 1. Thuốc: các bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng bệnh, mức độ nặng nhẹ và đôi khi là nguyên nhân gây bệnh để đưa ra toa thuốc đặc trị phù hợp (dạng uống, dạng tiêm, truyền dịch) nhằm giúp thuyên giảm triệu chứng bệnh, cải thiện thời gian xuất tinh.

 2. Tiểu phẫu cắt bao quy đầu: một trong những nguyên nhân khiến nam giới xuất tinh sớm là dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu. Ngoài ra, hiện tượng này khiến dương vật không thể phát triển bình thường, có thể nhỏ hơn kích cỡ ‘chuẩn’ lẽ ra phải đạt được, do đó thực hiện cắt bao quy đầu là việc cần thiết để khắc phục bệnh.

 Đặc biệt khi tiến hành tiểu phẫu này tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc thì các bác sĩ chuyên khoa sẽ áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu thường sử dụng trong thẩm mỹ Hàn Quốc vào quá trình cắt bao quy đầu. Như vậy, sau khi cắt xong thì nam giới chỉ cần giữ vệ sinh và thường xuyên thăm khám để bác sĩ điều trị sẽ không lo sợ bị sẹo lớn xấu, gây ảnh hưởng đến dáng vẻ ‘cậu nhỏ’.

 3. Chiếu sóng trị liệu: các bác sĩ có thể cân nhắc và yêu cầu bệnh nhân điều trị kết hợp thêm phương pháp chiếu sóng trị liệu. Các sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba được chiếu vào ổ bệnh để tiêu diệt vi khuẩn tích tụ bên trong cơ quan sinh dục nam giới, tăng cường quá trình tuần hoàn máu trong dương vật giúp ‘cậu bé’ cương cứng tốt hơn, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

https://benhvienbienhoa.com/benh-nam-khoa-85/

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc - điều trị xuất tinh sớm ở Biên Hòa Đồng Nai.

 Ngoài ra, phòng khám còn tự hào phục vụ tốt cho vô số trường hợp bệnh nam khoa với các yếu tố:

 ► Đội ngũ y bác sĩ phòng khám đều là những vị công tác nhiều năm trong ngành, có trình độ chuyên môn cao.

 ► Trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại, được kiểm tra và vệ sinh theo đúng quy định.

 ► Thời gian hoạt động linh hoạt, từ 8h – 20h mỗi ngày kể cả thứ bảy, chủ nhật giúp các chị em sau giờ làm việc có thể sắp xếp đến thăm khám.

  Vì vậy mọi người nếu như còn có bất cứ thắc mắc gì hoặc muốn đặt hẹn khám trước thì hãy nhấp ngay vào hình TƯ VẤN để trao đổi trực tiếp với phòng khám hoặc gọi vào số tổng đài  02513 680 650

Hình tư vấn bệnh online

Liên hệ với chúng tôi
Hotline: 0251 - 381 - 9288
Lịch Khám: Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (không nghỉ)
Địa chỉ: Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
da khoa hong phuc