Tiểu ra mủ vàng là dấu hiệu bệnh gì?

 Tiểu ra mủ vàng đây không phải là hiện tượng sinh lý bình thường mà chính là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm mà người bệnh không nên chủ quan. Nội dung bài viết sau đây sẽ giải đáp những nghi vấn tiểu ra mủ vàng là dấu hiệu của bệnh gì? và cách chữa trị phù hợp.

Tiểu ra mủ vàng là dấu hiệu bệnh gì?

Bác sĩ cho biết, ở trạng thái bình thường, nước tiểu được thải ra khỏi cơ thể có màu nước tiểu vàng nhạt, trong suốt, có mùi hơi khai. Nhưng nếu nước tiểu có mủ vàng kèm theo là dấu hiệu đáng báo động.

Tiểu ra mủ vàng là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm như:

icon Bệnh lậu

Các bác sĩ chuyên khoa xã hội nhận định có hơn 80% người mắc bệnh lậu đi tiểu ra mủ vàng.

 Các triệu chứng bệnh lậu ở nam giới thường biểu hiện rõ hơn nữ giới nhưng đa số đều tiểu buốt, tiểu rát, đi tiểu nhiều lần kèm theo cảm giác đau bụng, đau sống lưng nhưng đặc biệt là tiểu ra nhiều mủ vàng hoặc xám, tiểu ra máu khi bệnh nặng.

 Mủ do bệnh lậu tiết ra tấn công vào bên trong cơ quan sinh dục gây nhiều bệnh viêm nhiễm, biến chứng vô sinh hoặc hoại tử cơ quan sinh dục do đó người bệnh không nên chủ quan.

Tiểu ra mủ vàng là dấu hiệu bệnh gì?

icon Bệnh viêm niệu đạo

 Tiểu ra mủ vàng có thể là triệu chứng của bệnh viêm niệu đạo, các chất dịch nhầy tiết ra nhiều vào sáng sớm, nước tiểu có kèm theo mủ đục vàng hoặc tiểu ra máu khi bệnh nặng hơn, đi tiểu khó khăn, tiểu nhiều lần, cảm giác nóng râm ran ở trong niệu đạo ...

 Viêm niệu đạo nếu không được chữa trị kịp thời gây nhiều ảnh hưởng tới cơ quan sinh dục, tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn ở người bệnh.

icon Bệnh viêm bàng quang

 Dấu hiệu đặc trưng là đi tiểu nhiều lần, tiểu ra mủ trắng vàng có mùi hôi, dòng tiểu yếu, nóng rát, khó chịu khi đi tiểu.

 Nếu không điều trị kịp thời bệnh có thể biến chứng viêm nhiễm các cơ quan xung quanh đe dọa tính mạng người bệnh.

icon Viêm thận, viêm bể đài thận

 Khi bị viêm thận, viêm bể đài thận người bệnh cũng gặp triệu chứng tiểu ra mủ vàng, tiểu buốt, tiểu rắt, cảm giác đau nhói vùng thắt lưng, sốt cao, ớn lạnh ... nếu điều trị muộn có thể gây nhiễm khuẩn huyết, hoại tử thận, suy thận ... những biến chứng này đều có thể khiến bệnh nhân tử vong.

icon Bạn đang gặp phải những vấn đề khó nói, hãy trò chuyện qua tư vấn online sau để được giúp đỡ.

Phương pháp chữa trị khi bị chứng đi tiểu ra mủ

 Khi thấy dấu hiệu đi tiểu ra mủ thì cần nhanh chóng đến các sơ sở y tế chuyên khoa để được kiểm tra bệnh chính xác ở từng người.

 Tùy thuộc vào mức độ bệnh, nguyên nhân gây bệnh, tình trạng bệnh bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp chữa trị hiệu quả nhất.

 icon Điều trị nội khoa: những trường hợp bệnh nhẹ bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc để chống viêm nhiễm, ức chế vi khuẩn phát triển, chữa lành vết thương. Người bệnh cần tuân thủ nghiêm ngặt chỉ định điều trị của bác sĩ.

 icon Điều trị ngoại khoa: triệu chứng tiểu ra mủ vàng cho thấy bệnh đã tiến triển phức tạp do đó cách điều trị tốt nhất là can thiệp kỹ thuật ngoại khoa cần thiết tùy vào căn bệnh mắc phải. Nếu là bệnh Lậu thì điều trị hiệu quả bằng kỹ thuật hiện đại DHA.

Mỗi năm, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúctiếp nhận hơn 3000 trường hợp mắc chứng đi tiểu ra mủ và sau 3 - 5 ngày điều trị các bệnh nhân thấy rõ hiệu quả điều trị rõ rệt, bệnh tình nhanh hồi phục mang lại sức khỏe, niềm vui cho nam giới và người thân của họ.

  Người bệnh lưu ý: hiệu quả điều trị thành công phụ thuộc nhiều vào thiết bị y tế hiện đại, tay nghề bác sĩ do đó bạn nên lựa chọn các cơ sở chuyên khoa uy tín, chất lượng để không phải đối mặt với tình trạng “tiền mất tật mang”.

Nếu bạn còn thắc mắc về liệu trình điều trị, hãy gọi theo đường dây miễn phí sau để được tư vấn cụ thể

Khi bị tiểu ra mủ vàng nên khám chữa trị tốt nhất ở đâu?

 Hiện nay có nhiều cơ sở chữa bệnh tiểu ra mủ vàng nói riêng và bệnh nam khoa, phụ khoa nói chung, trong đó Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ điều trị bệnh tiểu ra mủ vàng uy tín, chất lượng cao được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn bởi phòng khám có nhiều điểm mạnh vượt trội như:

 icon Phòng khám có môi trường khang trang, sạch sẽ, được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.

 icon Có đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, tinh vi đảm bảo cho kết quả chính xác, hỗ trợ điều trị bệnh tốt nhất.

 icon Quy tụ các bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

Tiểu ra mủ vàng là dấu hiệu bệnh gì?

 icon Quy trình khám chữa bệnh thuận tiện nhất giúp người bệnh phục hồi sức khỏe nhanh nhất, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.

 icon Phòng khám ứng dụng phương pháp chữa bệnh hiện đại mang lại hiệu quả điều trị cao nhất, nhanh hồi phục

 icon Ngoài ra, phòng khám có đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp luôn đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu.

 icon Với cơ chế “1 bệnh nhân 1 giường – 1 bác sĩ - 1 y tá” đảm bảo bệnh nhân thoải mái khi điều trị bệnh, các bác sĩ theo dõi chăm sóc tận tình sát sao trong quá trình điều trị.

 icon Phòng khám điều trị bệnh linh hoạt từ 8:00 – 20:00 các ngày trong tuần kể cả thứ bảy và chủ nhật, cơ chế thăm khám bệnh nhanh gọn, không phải lấy số, xếp hành và mọi thông tin bệnh nhân đều được bảo mật nên bệnh nhân rất hài lòng.

 icon Mọi chi phí điều trị đều được công khai trước với người bệnh và theo đúng mức giá niêm yết của nhà nước nên bệnh nhân rất yên tâm và tin tưởng.

 Trên đây là những ưu thế đã góp phần nói lên chất lượng của phòng khám. Do đó, người bệnh khi có dấu hiệu sinh lý bất thường thì nên đến tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được điều trị tốt nhất.

 Mọi hỗ trợ và giải đáp thắc mắc quý bệnh nhân vui lòng liên hệ với chúng tôi theo đường dây miễn phí 0251 381 9288 hoặc tới trực tiếp địa chỉ 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP.1, phường tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai để được chữa bệnh hiệu quả.

Bài viết liên quan

da khoa hong phuc