Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (không nghỉ)
banner

Đái buốt có mủ là dấu hiệu bệnh gì?

Ngày đăng : 02-02-2018 - Lượt xem : 1748

     Đái buốt ra mủ là dấu hiệu bệnh gì? Đái buốt ra mủ nguy hiểm ra sao? Cùng tìm hiểu những lo lắng này của cánh mày râu để giúp họ có thêm những thông tin về bệnh và có biện pháp điều trị bệnh hiệu quả.

Đái buốt có mủ là dấu hiệu bệnh gì?

 Đái buốt là tình trạng người bệnh cảm thấy đau khi đi tiểu có thể do nóng trong cơ thể phát ra nhưng kèm theo đái ra mủ vàng, mủ xanh thì người bệnh không được chủ quan xem thường.

 Bác sĩ chuyên khoa cho biết, với chứng đái buốt có kèm theo mủ cảnh báo những căn bệnh nguy hiểm mà bạn có thể mắc phải như:

Viêm niệu đạo

- Vệ sinh cá nhân không sạch sẽ, quan hệ tình dục không an toàn là nguyên nhân khiến vi khuẩn tấn công gây bệnh viêm niệu đạo.

- Người bệnh thường thấy buồn tiểu liên tục, tiểu khó, tiểu buốt, tiểu ra mủ có khi lẫn máu, cơ thể ớn lạnh...

- Bệnh gây suy giảm chức năng tình dục, gây vô sinh hiếm muộn, biến chứng đe dọa tính mạng người bệnh.

Viêm bàng quang

- Đây là bệnh lý phổ biến ở đường tiết niệu tiêu biểu do vi khuẩn E. Coli tấn công dẫn đến hiện tượng đái buốt, đái có mủ hay ra lẫn máu.

- Viêm bàng quang nếu không khắc phục kịp thời sẽ lây nhiễm đến các vùng xung quanh biến chứng ung thư thận, suy thận, lao thận đe dọa tính mạng người bệnh bất cứ lúc nào.

Đái buốt có mủ là dấu hiệu bệnh gì?

Đái buốt có mủ là dấu hiệu bệnh gì?

Bệnh lậu

- Người mắc bệnh lậu sẽ xuất hiện các triệu chứng như tiểu rắt, tiểu buốt kèm theo chảy mủ nhiều vào sáng sớm, có mùi hôi, cơ thể mệt mỏi.

- Bệnh lậu nếu không điều trị kịp thời vi khuẩn lậu xâm nhập sâu vào bên trong gây viêm nhiễm tinh hoàn, túi tinh đối với nam và viêm âm đạo, cổ tử cung ở nữ giới, chức năng sinh sản của người bệnh bị de dọa, đồng thời vi khuẩn tấn công gan, thận, gây nhiễm trùng máu nguy cơ tử vong rất cao.

 Triệu chứng đái buốt có mủ ngoài nguyên nhân do các bệnh lý trên thì ở riêng nam giới và nữ giới còn biểu hiện những bệnh lý khác nữa như:

 Ở nam giới:

 Viêm tuyến tiền liệt hoặc áp xe tuyến tiền liệt: nam giới khi mắc bệnh này thường đi tiểu có mủ, tiểu đau buốt, tiểu ra máu ở giai đoạn nặng.

 Bệnh không chỉ gây phiền toái cho sinh hoạt nam giới mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.

 Ở nữ giới

 Viêm âm đạo: khi bị bệnh chị em sẽ ra nhiều khí hư màu xanh, vàng nhạt, âm đạo sưng tấy, đái buốt ra mủ, ra máu. Nếu không điều trị kịp thời viêm nhiễm lây lan vào buồng trứng, tử cung rất nguy hiểm.

 Viêm nội mạc tử cung: vi khuẩn tấn công gây viêm nhiễm buồng trứng sẽ xuất hiện các biểu hiện như đau bụng dưới, ra nhiều khí hư, đái buốt có mủ ...

 Bệnh ở giai đoạn nặng gây nhiều hệ lụy như ảnh hưởng đến tính mạng, đe dọa chức năng làm mẹ sau này của chị em.

  Đây là những bệnh lý tác hại vô cùng lớn tới chất lượng tình dục, sức khỏe, sinh sản cả ở nam giới và nữ giới. Do đó, khi thấy triệu chứng này nên đến ngay cơ sở uy tín để được khám chữa bệnh kịp thời ngay từ giai đoạn đầu tránh những biến chứng nguy hiểm.

icon  Bạn có thắc mắc thì hãy click chuột vào ô tự động sau để được trả lời nhé!

Phương pháp điều trị đái buốt có mủ hiệu quả?

 Các chuyên khoa khuyên bạn nên đến ngay cơ sở chuyên khoa để thăm khám bệnh chính xác, sau khi biết được nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp điều trị hiệu quả.

 Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được đánh giá cao trong việc điều trị đái buốt có mủ bởi hàng năm phòng khám tiếp nhận trên 2000 trường hợp đái buốt có mủ và thường có hiệu quả ngay chỉ sau 5 – 7 ngày điều trị nên được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Đái buốt có mủ là dấu hiệu bệnh gì?

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là cơ sở chuyên nam khoa, phụ khoa trong đó có điều trị chứng đái buốt có mủ được Bộ y tế cấp phép hoạt động với nhiều điểm mạnh tiêu chuẩn phòng khám quốc tế như:

 icon Các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn sẽ thăm khám trực tiếp, dựa vào nguyên nhân, mức độ bệnh, bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị thích hợp. 

 icon Phòng khám đẩy mạnh đầu tư các trang thiết bị hiện đại, các máy xét nghiệm, siêu âm kỹ thuật tốt, công nghệ cao nhằm mang đến kết quả phát hiện bệnh chính xác.

 icon Phòng khám áp dụng thành công các phương pháp chữa bệnh tân tiến nhất hiện nay từ các nước có nền y học phát triển.

 icon Phòng khám và phòng điều trị sạch sẽ, các thiết bị y tế sử dụng được tẩy trùng kỹ lưỡng đảm bảo an toàn vệ sinh y tế giúp người bệnh yên tâm điều trị bệnh.

 icon Chi phí điều trị bệnh luôn được công khai, có hóa đơn rõ ràng, thông báo trước với người bệnh, mức giá theo đúng quy định của ngành nên được bệnh nhân tin tưởng, đánh giá cao.

 Với những ưu điểm vượt trội trong khám chữa bệnh, người bệnh nên đến tại phòng khám để được bác sĩ thăm khám bệnh chính xác và điều trị khỏi bệnh.

 Nếu còn thắc mắc về vấn đề gì hay tìm hiểu rõ về liệu trình điều trị đái buốt có mủ thì quý bệnh nhân hãy gửi câu hỏi của mình vào khung tư vấn bên dưới. Hoặc gọi điện theo đường dây miễn phí 02513 680 650 để được giải đáp tường tận, kín đáo.

Liên hệ với chúng tôi
Hotline: 0251 - 381 - 9288
Lịch Khám: Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (không nghỉ)
Địa chỉ: Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
da khoa hong phuc