Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (không nghỉ)
banner

Năm dấu hiệu tự nhiên giúp chị em sớm nhận biết mình đang có thai

Ngày đăng : 21-12-2016 - Lượt xem : 34635

 Mang thai là sự kiện quan trọng trong cuộc đời của mỗi người phụ nữ, là bông trái của tình yêu và hôn nhân gia đình. Vì vậy nhận biết sớm các dấu hiệu có thai tự nhiên là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm thắc mắc. >>> Nhấp vào đây để được tư vấn thêm - Tổng đài tư vấn miễn phí 02513 680 650

Năm dấu hiệu giúp chị em sớm nhận biết mình đang có thai

 Hi vọng qua năm dấu hiệu sau sẽ giúp các chị em phụ nữ nhận biết sớm về sự có mặt của một sinh linh nhỏ bé trong bụng mình:

Có thai là sự kiện lớn trong cuộc đời mỗi người phụ nữ

 1. Chảy máu âm đạo:

 Chảy máu âm đạo có thể xem là một trong những dấu hiệu nhận biết có thai sớm nhất nhưng dễ bị chị em cho qua nhất. Lý do dễ hiểu là do mọi người lầm tưởng mình bị rối loạn kinh nguyệt, trong khi thực chất nó xuất phát từ hiện tượng phôi thai làm tổ trong tử cung.

 Khoảng 20% phụ nữ bị ra máu âm đạo bất thường đến từ nguyên nhân có thai. Lượng máu sẽ không ra nhiều như kỳ kinh nguyệt, mà chỉ là một vài vệt máu nhỏ xuất hiện trong 1 – 2 ngày.

 2. Căng ngực, tức ngực:

 Bên cạnh âm đạo ra máu bất thường thì căng ngực tức ngực cũng là dấu hiệu khác giúp các chị em sớm phát hiện bản thân đang mang thai. Nguyên nhân được cho là do hooc-môn trong cơ thể chị em tăng cao và gia tăng lượng máu đến hai bầu ngực khiến phụ nữ có cảm giác căng tức, nóng ran xung quanh hai đầu ti.

 Mặt khác, kích thước vòng một cũng tăng đáng kể kèm theo cảm giác nặng và sưng đau. Nếu chị em quan sát kỹ có thể thấy vùng da xung quanh núm vú trở nên thâm, đen hơn bình thường.

 3. Buồn nôn:

 Buồn nôn hay còn gọi là ốm nghén là cơn ác mộng của nhiều thai phụ. Dấu hiệu này có thể xuất hiện sớm ở tuần 4 – 6 của thai kỳ hoặc thậm chí xuyên suốt thời gian mang thai.

 Thông thường chị em sẽ cảm thấy buồn nôn nhiều nhất vào sáng sớm, nhưng bên cạnh đó mọi thời điểm khác trong ngày và ngay cả khi chưa ăn bất cứ thứ gì, chỉ nôn ra nước.

 4. Chậm kinh trễ kinh:

 Bạn đã chậm kinh trễ kinh bao lâu rồi? Đây là một trong số các dấu hiệu sớm cho biết bạn đang có thai, chỉ sau một tháng. Sau khi tinh trùng và trứng thụ tinh, làm tổ trong tử cung thì chu kỳ kinh nguyệt của bạn sẽ tạm thời ‘biến mất’ trong khoảng 9 tháng.

 5. Thay đổi khẩu vị:

 Khi có thai thì nhiều mẹ bầu thường thay đổi khẩu vị do lượng hooc-môn cùng các yếu tố thay đổi khác đang diễn ra bên trong cơ thể. Các chị em có thể thấy phổ biến nhất là hiện tượng ‘thèm chua’, đang yêu thích món ngọt bỗng dưng chuyển sang ăn xoài xanh, me chua, cóc rất nhiều.

 Ngoài ra, trái ngược với nhiều thai phụ bị ốm nghén đến ói ra mật xanh mật vàng thì một số chị em lại thèm ăn đủ thứ với nhiều món ăn khác nhau, kể cả những món trước đó rất ghét.

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ khám thai uy tín đáng tin cậy ở đâu tại Biên Hòa?

 Phía trên là năm dấu hiệu tự nhiên giúp nhận biết có thai, ngoài ra các chị em có thể mua thêm que thử thai về thử sau 10 ngày chậm kinh. Tuy nhiên, để chính xác hơn và đảm bảo sức khỏe của mẹ và bé thì các bác sĩ khuyên mọi người vẫn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được kiểm tra kỹ lưỡng hơn.

Khám thai tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Nếu đang sinh sống tại khu vực Đồng Nai và các tỉnh lân cận thì thai phụ có thể đến thăm khám thai tại địa chỉ 203A, Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa. Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúctọa lạc tại đây tự hào đã giúp đỡ hàng trăm chị em theo dõi tình hình thai kỳ với những yếu tố:

 · Đăng ký khám thai nhanh chóng – tiện lợi: phòng khám áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào quá trình đăng ký nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho thai phụ, tránh làm mất thì giờ, không phải chờ đợi.

 · Quy trình khám thai kỹ lưỡng – tận tâm: các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành khám thai kỹ càng cẩn thận theo đúng quy trình. Thai phụ sẽ được kiểm tra huyết áp, cân trọng lượng, đo tim thai và chiều dài bụng để theo dõi sự phát triển của thai nhi cũng như làm một xét nghiệm cần thiết (nước tiểu, xét nghiệm máu, xét nghiệm nước ối,...) tùy theo tuổi thai để kịp thời phát hiện những bệnh tiềm ẩn ở em bé và kịp thời đưa ra hướng tư vấn giải quyết phù hợp.

 · Các yếu tố khác: đội ngũ y bác sĩ phòng khám có chuyên môn và giàu kinh nghiệm công tác sản khoa, kết hợp với hệ thống máy hỗ trợ khám thai hiện đại, môi trường phòng khám thai kín đáo, bảo đảm sự riêng tư và tạo tâm lý thoải mái gần gũi cho thai phụ.

 Vì vậy hi vọng chị em sẽ cùng đồng hành với các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc trong suốt hơn 9 tháng thai kỳ của mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì thì mọi người hãy nhấp ngay vào mục tư vấn bên dưới để được trao đổi ngay.

Hình tư vấn bệnh online

NHỮNG CÂU HỎI LIÊN QUAN:


Liên hệ với chúng tôi
Hotline: 0251 - 381 - 9288
Lịch Khám: Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (không nghỉ)
Địa chỉ: Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
da khoa hong phuc