Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (không nghỉ)
banner

Vì sao các chị em cần phải khám phụ khoa?

Ngày đăng : 15-11-2016 - Lượt xem : 55248

 Hiện nay cùng với sự tiến bộ xã hội và nhằm bảo vệ sức khỏe sinh sản của nữ giới được tốt hơn, khám phụ khoa đã không còn là chuyện xa lạ và ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, một số chị em với tâm lí e ngại và do chưa nhận thức được tầm quan trọng của việc khám sức khỏe định kỳ nên thường bỏ qua và dẫn đến những hậu quả đáng tiếc. Từ thực trạng đó, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc xin cung cấp thêm thông tin về khía cạnh khám phụ khoa cho mọi người được rõ.>>> Nhấp vào đây để được tư vấn thêm - Tổng đài tư vấn miễn phí 02513 680 650

Vì sao các chị em cần phải khám phụ khoa? 

 Theo các bác sĩ đến từ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúccho biết, về cơ bản đây là một bước kiểm tra tình trạng sức khỏe vùng kín của chị em phụ nữ. Khám phụ khoa bao gồm khám sơ bộ bên ngoài, khám âm đạo, khám tử cung. Đặc biệt, quá trình này không gây tổn thương hay đau đớn gì cho người đến khám và thường chỉ tốn 5 – 10 phút, vô cùng nhanh chóng, gọn ghẽ.

Vì sao các chị em cần phải khám phụ khoa?

Khám phụ khoa là quá trình có khám tổng quát vùng kín với khoảng 5 - 10 phút.

 Tuy nhiên, các bác sĩ cũng có thể hỏi thăm và yêu cầu chị em tiến hành làm một số xét nghiệm cần thiết (dịch âm đạo, nước tiểu, máu, tế bào cổ tử cung,...) hoặc chính bản thân người đến khám yêu cầu thực hiện.

    Bên cạnh đó, mọi người đặc biệt là các chị em trong độ tuổi sinh sản 18 – 45 tuổi cần thường xuyên khám phụ khoa 3 tháng/ lần. Vì như vậy sẽ mang lại những lợi ích tích cực:

 1. Theo dõi tình trạng sức khỏe sinh sản

 Khi thường xuyên thăm khám và được theo dõi bởi các bác sĩ chuyên khoa, các chị em phụ nữ sẽ nhanh chóng phát hiện ra những điều khác thường trong cơ thể liên quan đến sức khỏe sinh sản như có thai, rối loạn kinh nguyệt,...

 2. Kịp thời điều trị bệnh lý liên quan đến chức năng sinh sản

 Ngoài ra một số trường hợp nhiễm các bệnh lý liên quan đến chức năng sinh sản, thì nhờ thăm khám định kì mà các bác sĩ sẽ kịp thời phát hiện, chẩn đoán nguyên nhân, mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe để kịp thời điều trị tùy theo từng trường hợp bệnh. Hiện Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang tiến hành hỗ trợ các bệnh lý sau đây:

  - Bệnh phụ khoa: viêm âm đạo, viêm buồng trứng, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm vùng chậu

  - Bệnh xã hội: lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, rận mu

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ khám phụ khoa đáng tin cậy tại Biên Hòa, Đồng Nai

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện là phòng khám chuyên khoa phụ khoa quy mô lớn của Biên Hòa với giấy phép được cấp bởi Sở Y tế địa phương, đồng thời trở thành địa chỉ đáng tin cậy tại Đồng Nai với những tiêu chí:

Vì sao các chị em cần phải khám phụ khoa?

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện là phòng khám chuyên khoa phụ khoa quy mô lớn của Biên Hòa được cấp bởi Sở Y tế 

 icon Đội ngũ bác sĩ y tế: các bác sĩ được tuyển chọn kỹ lưỡng với trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ khoa.

 icon Quy trình khám phụ khoa: được tiến hành trong môi trường phòng khám kín đáo nhằm đảm bảo độ an toàn riêng tư và tạo bầu không khí cởi mở, thoải mái cho các chị em phụ nữ.

   icon Trang thiết bị phòng khám: được đầu tư, nhập khẩu từ nước ngoài để đảm bảo độ chính xác và an toàn trong quá trình chẩn đoán, điều trị.

   icon Chi phí: rõ ràng minh bạch và luôn được thông báo trước để người bệnh chủ động quyết định.

 Tuy nói không khám phụ khoa định kỳ vẫn không sao, nhưng nếu thăm khám thường xuyên sẽ giúp các chị em phòng tránh được nhiều nguy cơ mắc các bệnh hoặc gặp những tác động tiêu cực đến cơ quan sinh sản, vì có nhiều bệnh lý cần được bác sĩ kiểm tra, siêu âm – nội soi thì mới có thể phát hiện ra được.>>> Nhấp vào đây để được tư vấn thêm - Tổng đài tư vấn miễn phí 02513 680 650

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

   Trong trường hợp chị em cần đến sự trợ giúp y tế thì hiện phòng khám đang có các dịch vụ sau:

    icon Viêm nhiễm phụ khoa:

  Thuốc: tùy theo từng loại bệnh và tình trạng cụ thể của người bệnh mà các bác sĩ sẽ đưa ra toa thuốc đặc trị phù hợp nhằm tiêu diệt các tác nhân gây bệnh và ngăn ngừa khả năng tái phát.

  Oxygen: dưới tác động của các sóng điện cao tần, sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba,... được chiếu vào ổ bệnh, chị em phụ nữ sẽ thấy các triệu chứng bệnh thuyên giảm rõ rệt do vi khuẩn được tiêu diệt. Bên cạnh đó, máu huyết lưu thông điều hòa tốt hơn dẫn đến sức đề kháng gia tăng, mau chóng hồi phục sức khỏe hơn.

  LEEP: đây là công nghệ tiên tiến được áp dụng cho quá trình điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung và viêm cổ tử cung. Nhờ dòng điện cao tần đi qua sợi dây kim loại mảnh, phương pháp LEEP tiếp cận sát vào khu vực miệng cổ tử cung và loại bỏ phần viêm nhiễm, kích thích cơ thể chị em tái tạo lại tế bào mô mới.

  icon Bệnh xã hội:

  Lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục: kết hợp hỗ trợ điều trị giữa thuốc bôi và thuốc uống.

  Sùi mào gà: áp dụng phương pháp công nghệ ALA-PDT tiên tiến trong hỗ trợ điều trị sùi mào gà. Sau khi bôi dung dịch chuyên dụng, các bác sĩ chuyên khoa sẽ chiếu tia ALA-PDT lên vùng da bị tổng thương, tạo ra một lương lớn oxy mức đơn tác động gây hoại tử tiêu diệt nốt sùi, tái tạo tế bào mới khỏe mạnh.

 icon Đình chỉ thai kỳ:

  Hút thai: đưa bào thai ra khỏi cơ thể chị em nhờ ống dẫn hút vô trùng nối với thiết bị máy bên ngoài.

  Phá thai bằng thuốc: đây là phương pháp làm bong thai ra khỏi tử cung và đẩy ra ngoài nhờ tác dụng của thuốc phá thai dưới sự giám sát, theo dõi và chỉ định của bác sĩ.

 Vì vậy, các chị em hãy bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình bằng cách đi khám phụ khoa ngay hôm nay tại 203A, Phạm Văn Thuận, KP1, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai hoặc đăng ký trước bằng cách soạn tin nhắn gửi vào mục tư vấn trong bài.

Hình tư vấn bệnh online

Liên hệ với chúng tôi
Hotline: 0251 - 381 - 9288
Lịch Khám: Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (không nghỉ)
Địa chỉ: Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
da khoa hong phuc