Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (không nghỉ)
banner

Phải trị dương vật bị cong như thế nào?

Ngày đăng : 31-10-2016 - Lượt xem : 1921

 Dương vật bị cong không phải là tình trạng hiếm gặp ở nam giới hiện nay với khoảng 10% nam giới trên thế giới hiện đang mắc phải. Bên cạnh đó, tình trạng này không thể tự hết mà cần được điều trị đúng cách. Vì vậy, ngoài những kiến thức tổng quan về nguyên nhân bệnh thì câu hỏi “Phải trị dương vật bị cong như thế nào” cũng được rất nhiều người bệnh quan tâm.

Hình tư vấn bệnh online

Nguyên nhân dương vật bị cong là gì?

 Theo các bác sĩ đến từ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúccho biết, “cậu nhỏ” bình thường khi cương cứng vẫn sẽ thẳng một đường, nhưng nếu nó lệch sang bên trái hoặc phải hoặc gãy chếch lên trên một góc lớn hơn 0 độ thì được xem là dương vật bị cong.

 Nam giới thường bắt đầu quan hệ tình dục thì mới phát hiện ra tình trạng dương vật bị cong do chỉ khi ấy, “cậu nhỏ” mới biểu hiện rõ những bất thường về hình dáng bên ngoài và gây đau hoặc khó chịu cho cả các anh lẫn bạn tình. Nguyên nhân gây ra tình trạng này bao gồm những lý do những sau:

Phải trị dương vật bị cong như thế nào?

Dương vật cương cứng mà hình dáng bị cong là tình trạng bất thường.

 1. Do rối loạn trong cơ thể: người bệnh đồng thời mắc phải bệnh liên quan đến hệ thống mạch máu như xơ vữa động mạch, tiểu đường cũng tác động lên dương vật.

 2. Do bất cẩn khi thủ dâm hoặc khi quan hệ tình dục: phòng khám Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc từng tiếp nhận nhiều trường hợp nam giới vì muốn tăng cảm giác kích thích khi thủ dâm đã nắn bóp “cậu nhỏ” quá mạnh gây biến dạng. Ngoài ra, lúc giao hợp mà “quá hăng” hoặc tìm những cảm giác mới với các tư thế “lạ” đã vô tình bẻ gốc “của quý”, gây tụ máu bầm bên dưới da tạo thành mảng xơ khiến dương vật bị cong.

 3. Do di truyền: đôi khi bẩm sinh nam giới đã mắc phải tình trạng này cho gen di truyền từ trong gia đình.

 4. Do lão hóa: theo thời gian, nam giới bắt đầu có xu hướng lão hóa trong cơ thể cũng là nguyên nhân khiến dương vật bị cong.

Hình tư vấn bệnh online

Phải trị dương vật bị cong như thế nào?

 Các bác sĩ đến từ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúccho biết, ngay cả khi nam giới sẵn sàng chịu đau do dương vật bị cong gây ra để quan hệ thì tình trạng các mạch máu bị cản trở lưu thông sẽ khiến các anh dễ rối loạn cương dương và không thể điều khiển “cậu nhỏ” theo ý mình được nữa.

 May mắn thay, tuy nam giới không thể mong tình trạng này sẽ tự khỏi nhưng nhờ sự tiến bộ y khoa đã có cách chữa trị dương vật bị cong.

 Tương tự như tất cả những bệnh khác, trước tiên bệnh nhân sẽ được kiểm tra lâm sàng các biểu hiện bệnh và nguyên nhân nào gây ra tình trạng dương vật bị cong. Lúc có kết quả chẩn đoán chính xác, các bác sĩ mới bắt đầu đưa ra phương án phù hợp cho từng ca bệnh.

Phải trị dương vật bị cong như thế nào?

Bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết dương vật bị cong cần được chữa trị chứ không tự khỏi.

icon Khi đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, sau khi thăm khám, nếu nam giới chỉ bị ở mức độ nhẹ thì các bác sĩ sẽ chỉ định uống thuốc đặc trị và hỗ trợ điều trị dương vật bị cong bằng phương pháp vật lý trị liệu. Đây là kỹ thuật áp dụng chiếu các bước sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba,... vào dương vật để kích thích máu lưu thông điều hòa và giúp nam giới mau chóng hồi phục.

icon Trong trường hợp người bệnh có mảng xơ trong “cậu nhỏ” thì tiến hành tiểu phẫu nhằm loại bỏ chúng là điều cần thiết phải làm. Sau đó, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ khâu vết mổ theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc với chỉ tự tiêu để nam giới không cần phải quay lại cắt chỉ nữa.

icon Ưu điểm của các phương pháp điều trị tại phòng khám là an toàn, hiệu quả, ít gây đau đớn và khó thấy sẹo (trong trường hợp người bệnh phải thực hiện tiểu phẫu). Vì vậy, các bạn còn chần chờ gì mà không sọan tin nhắn gửi ngay về mục tư vấn hoặc gọi qua số 02513 680 650 - Zalo 0785 720 270 để đặt lịch hẹn khám sớm nhất và miễn phí.

Hình tư vấn bệnh online

Liên hệ với chúng tôi
Hotline: 0251 - 381 - 9288
Lịch Khám: Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (không nghỉ)
Địa chỉ: Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
da khoa hong phuc