Chi phí điều trị trĩ nội độ 1, 2, 3, 4 là bao nhiêu?

Chi phí điều trị trĩ nội độ 1, 2, 3, 4 là bao nhiêu? Đây là thắc mắc được rất nhiều người quan tâm khi mắc trĩ nội. Bác sĩ chuyên khoa chữa trĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chia sẻ về vấn đề này trong bài viết sau.

  Click vào bảng tư vấn sau để được tư vấn chi phí điều trị bệnh trĩ nội

   Hình tư vấn bệnh online

  (Cuộc trò chuyện bảo mật, miễn phí)

Chi phí điều trị trĩ nội độ 1, 2, 3, 4 là bao nhiêu?

 Bác sĩ cho biết, bệnh trĩ nội là tình trạng búi trĩ hình thành phía trên đường lược trong ống hậu môn.

 Bệnh trĩ nội được chia thành bốn giai đoạn 1, 2, 3, 4. Trong đó trĩ độ 1, độ 2 là trĩ nội mới hình thành nên nhẹ, trĩ độ 3 và độ 4 là lúc bệnh trĩ đã nặng và gây nhiều nguy hiểm cho sức khỏe.

 Khi mới hình thành, búi trĩ nội xuất hiện trong hậu môn, chỉ đi kèm với các triệu chứng đại tiện ra máu, ngứa hậu môn. Khi trĩ nội phát triển lên độ 3, độ 4 thì búi trĩ đã sa ra ngoài, gây cộm vướng, khó chịu, khiến cho việc điều trị tốn kém hơn, lâu hồi phục hơn.

Chi phí điều trị trĩ nội độ 1, 2, 3, 4 là bao nhiêu?

Chi phí điều trị trĩ nội độ là bao nhiêu?

 Nói rõ hơn về chi phí điều trị trĩ nội độ 1, 2, 3, 4 là bao nhiêu? Bác sĩ cho biết còn phụ vào các yếu tố chính như:

 1. Mức độ bệnh hiện tại của người bệnh

 Người bệnh nhập viện trong tình trạng bệnh trĩ nhẹ độ 1, độ 2 thì chi phí điều trị sẽ ít hơn, chữa trị dễ dàng nhanh hồi phục.

 Người mắc trĩ nội độ 3, độ 4 thì chữa trị khó khăn, tốn kém hơn. Nếu người bệnh mắc thêm một số bệnh lý hậu môn khác thì chi phí chữa trị sẽ tăng thêm.

 2. Phương pháp điều trị bệnh

 Hiện nay có nhiều phương pháp chữa trĩ nội, chi phí và hiệu quả cũng tương ứng theo phương pháp chữa mà người bệnh chọn.

 Phương pháp truyền thống như dùng thuốc, chích xơ, áp lạnh... áp dụng cho trường hợp bệnh nhẹ, nhưng thời gian điều trị sẽ lâu hơn.

 Hiện nay một số cơ sở y tế áp dụng chữa trĩ nội bằng công nghệ hiện đại PPH nhanh hồi phục, hầu như không đau thì chi phí sẽ có sự chênh lệch so với các phương pháp khác.

 3. Cơ sở y tế bạn chọn

 Lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, trang thiết bị hiện đại, bác sĩ tay nghề cao thì chi phí sẽ theo đúng quy định của ngành, hơn nữa hiệu quả chữa trị sẽ tốt nhất.

 “Giá cả đi đôi với chất lượng”, do vậy người bệnh không nên quá đặt nặng vấn đề này, thay vào đó nên quan tâm đến sức khỏe, đi chữa bệnh càng sớm càng tốt và nên lựa chọn cơ sở y tế uy tín để đảm bảo thành công tốt đẹp.

Chi phí điều trị bệnh trĩ nội hợp lý tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Người bệnh ở Đồng Nai, Bình Dương và các vùng lân cận, khi muốn điều trị bệnh trĩ nội thì nên đến tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúcđể được hỗ trợ điều trị bệnh tốt nhất, chi phí phải chăng nhất.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là cơ sở chính quy, được nhà nước cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực điều trị bệnh hậu môn – trực tràng nói chung và bệnh trĩ nội nói riêng.

 Hiện tại, phòng khám đã và đang áp dụng phương pháp hiện đại PPH trong chữa bệnh trĩ nội thành công được đông đảo người bệnh lựa chọn.

 Ưu điểm vượt trội của phương pháp PPH mang lại như: Thời gian thực hiện nhanh chóng, đảm bảo an toàn, không đau, nhanh hồi phục, không tái phát bệnh trở lại, tiết kiệm chi phí...

Chi phí điều trị trĩ nội độ 1, 2, 3, 4 là bao nhiêu?

 Bên cạnh đó, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn hội tụ đầy đủ các yếu tố như:

 icon Các bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, tay nghề vững vàng, thường xuyên được cử ra nước ngoài để bồi dưỡng chuyên môn.

 icon Hệ thống các thiết bị hỗ trợ điều trị bệnh hiện đại, được nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới, đảm bảo độ chính xác cao nhất.

 icon Tất cả các thủ tục khám chữa bệnh diễn ra nhanh chóng, được các nhân viên hướng dẫn nhiệt tình, giúp người bệnh tiết kiệm thời gian.

 icon Đặc biệt, chi phí điều trị bệnh trĩ nội tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được thông báo công khai, cụ thể theo đúng mức phí quy định của nhà nước và dựa vào các phương pháp chữa bệnh cụ thể sẽ có mức thu phí tương ứng nên người bệnh có thể yên tâm.

 Nếu vẫn còn thắc mắc xoay quanh vấn đề bệnh trĩ và chi phí điều trị bệnh thì người bệnh có thể liên lạc với chúng tôi qua các cách sau:

 Cách 1: Click vào ô tư vấn dưới đây.

Hình tư vấn bệnh online

 Cách 2: Gọi điện thoại theo số tư vấn miễn phí 0251 381 9288 – Zalo 0785 720 270.

 Cách 3: Đến trực tiếp số 203A, Đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Bài viết liên quan

da khoa hong phuc