Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (không nghỉ)
banner

Dấu hiệu của bệnh trĩ nội là gì?

Ngày đăng : 25-10-2017 - Lượt xem : 1977

 Các triệu chứng bệnh trĩ nói chung hay dấu hiệu của bệnh trĩ nội nói riêng từ lâu đã là nỗi phiền toái, khó chịu và tác động vô cùng xấu đến sức khỏe người bệnh. Khác với bệnh trĩ ngoại, triệu chứng trĩ nội nằm sâu trong ống hậu môn và hầu hết bệnh nhân chỉ phát hiện khi đã đến giai đoạn 2 trở về sau. Vì vậy, mọi người cần phải hiểu rõ về dấu hiệu trĩ nội cũng như địa chỉ điều trị trĩ nội hiệu quả để sớm phát hiện và chữa bệnh nhanh chóng, tránh các biến chứng nguy hiểm.

Dấu hiệu của bệnh trĩ nội là gì?

 Theo các bác sĩ chuyên khoa hậu môn trực tràng của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, trong định nghĩa y khoa, trĩ nội được hình thành từ tình trạng sưng phồng dẫn đến giãn quá mức và nhô ra khỏi đường ống trực tràng hậu môn. Các búi trĩ có chung một đặc điểm là mềm nhũn, màu hồng nhạt hoặc màu đỏ.

 Dấu hiệu trĩ nội thường được nhận biết thông qua 4 cấp độ:

    Dấu hiệu trĩ nội độ 1

 Ở thời điểm này, búi trĩ chỉ vừa được hình thành, còn nhỏ nên không thể sa lồi ra ngoài lỗ hậu môn. Người bệnh chỉ nhận biết triệu chứng bệnh trĩ nội thông qua hiện tượng đi cầu ra máu. Lượng máu lúc này cũng còn khá ít, chỉ đủ dính vào phân hoặc trên giấy chùi vệ sinh. Vì thế, một số bệnh nhân thường lầm tưởng đó là bệnh táo bón thông thường.

 Dấu hiệu trĩ nội độ 2

 Các búi trĩ tiếp tục tăng trưởng về kích cỡ, lớn hơn đủ để lồi ra ngoài khi người bệnh đi đại tiện, nhưng sau đó sẽ tự động co lại. Người bệnh lúc này sẽ có dấu hiệu của bệnh trĩ nội là ngứa ngáy, đau rát nhẹ ở lỗ hậu môn.

 Dấu hiệu trĩ nội độ 3

 Búi trĩ lại phát triển thêm, trở nên to hơn, dài hơn khiến cho mỗi lần người bệnh đi tiêu, hắt hơi, vận động mạnh vùng bẹn háng là sẽ bị lồi ra ngoài lỗ hậu môn kèm theo triệu chứng trĩ nội như ngứa rát, đau thốn nhất là khi người bệnh phải ngồi xuống. Giai đoạn này vẫn có thể dùng tay đẩy vào.

 Dấu hiệu trĩ nội độ 4

 Đây là giai đoạn cuối cùng và nặng nhất trong 4 cấp độ triệu chứng bệnh trĩ nội. Các búi trĩ sa hẳn ra ngoài nên dù người bệnh cố gắng dùng tay đẩy vào cũng không thể thu vào bên trong được nữa. Bên cạnh đó, các cơn đau hậu môn kéo dài dai dẳng với khoảng hơn 1 giờ, hậu môn có cảm giác vướng víu.

 Có thể nói, các dấu hiệu của bệnh trĩ nội diễn biến khá phức tạp, lại dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như nguy cơ ung thư hậu môn trực tràng, thiếu máu, hoại tử vùng hậu môn. Chính vì thế khi mọi người phát hiện ra những triệu chứng trĩ nội trên, nhất là đi cầu ra máu ngay từ khi còn nhẹ thì cần đi thăm khám kiểm tra ngay lập tức!

   Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ khám và điều trị bệnh trĩ nội hiệu quả an toàn

 Nếu đang có các dấu hiệu của bệnh trĩ nội như trên thì các bệnh nhân đang sinh sống ở khu vực Biên Hòa – Đồng Nai có thể tìm đến địa chỉ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Phòng khám đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của rất nhiều bệnh nhân trĩ nội:

 1. Phương pháp điều trị tiên tiến bám sát nguyên nhân:

 Căn cứ vào nguyên nhân, mức độ bệnh và điều kiện sức khỏe của người bệnh mà các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất:

 - Ở giai đoạn 1, khi bệnh mới bắt đầu và còn nhẹ thì phương pháp điều trị có thể chỉ cần dùng thuốc (dạng uống, dạng bôi, dạng đặt hậu môn,...) với tác dụng kháng viêm, tiêu sưng mạch máu, teo búi trĩ và làm mềm phân giúp đường ống hậu môn không chịu thêm tổn thương.

 - Các giai đoạn 2, 3, 4 thì người bệnh buộc phải thực hiện biện pháp ngoại khoa. Đặc biệt phòng khám Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc áp dụng kỹ thuật PPH cải tiến mới, không chỉ khắc phục những hạn chế như đau đớn kéo dài, chảy nhiều máu.

 Hoạt động theo cơ chế: bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa đầu máy kẹp, thu hết toàn bộ búi trĩ ngược vào trong ống hậu môn rồi bấm cắt bỏ, sau đó tiến hành khâu bằng chỉ tự tiêu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

 Phương pháp PPH điều trị trĩ nội mang đến hiệu quả và ưu điểm tích cực như:

 - An toàn cao, ít đau và ít chảy máu.

 - Hiệu quả lên đến 98%

 - Hạn chế tối đa nguy cơ biến chứng.

   2. Trình độ y bác sĩ phòng khám:

 Các bác sĩ chuyên khoa chịu trách nhiệm thăm khám điều trị đều là những bác sĩ chuyên khoa với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn khám chữa trị các loại bệnh hậu môn trực tràng theo các kỹ thuật tiên tiến mới.

 Đặc biệt chị em phụ nữ có thể yên tâm vì phòng khám Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc có bác sĩ chuyên khoa nữ phục vụ cho nhu cầu thăm khám chữa trị của chị em.

 3. Cơ sở vật chất – trang thiết bị:

 Phòng khám đầu tư hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ các phòng chuyên môn như phòng xét nghiệm, phòng khám, phòng tiểu phẫu với các thiết bị hỗ trợ công nghệ điều trị bệnh trĩ nội hiện đại: thiết bị phân tích xét nghiệm, máy nội soi Hàn Quốc,...

 4. Chi phí minh bạch rõ ràng:

 Người bệnh có thể yên tâm đến thăm khám vì các mức chi phí mà phòng khám đưa ra đều luôn được thông báo trước, có sự đồng ý của bệnh nhân thì mới bắt đầu quy trình điều trị.

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI KHI BẠN CẦN HỖ TRỢ:

Cách 1: Nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới Hình tư vấn bệnh online để được chia sẻ chi tiết hơn.

Cách 2: Gọi điện thoại vào đường dây nóng của phòng khám 02513 680 650 -  ZALO:0785720270 để trao đổi trực tiếp.

Cách 3: Chỉ cần để lại số điện thoại của mình trên khung chat, chúng tôi sẽ liên lạc và hỗ trợ giúp bạn.

Tư vấn 24/24 hoàn toàn miễn phí.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

Liên hệ với chúng tôi
Hotline: 0251 - 381 - 9288
Lịch Khám: Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (không nghỉ)
Địa chỉ: Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
da khoa hong phuc