Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (không nghỉ)
banner

Bác sĩ bệnh trĩ giỏi ở Biên Hòa Đồng Nai

Ngày đăng : 09-01-2019 - Lượt xem : 578

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong các cơ sở y tế uy tín với đội ngũ bác sĩ bệnh trĩ giỏi ở Biên Hòa Đồng Nai.  Vì thế người bệnh có thể yên tâm đến phòng khám để điều trị.

icon Bạn có thắc mắc về bệnh trĩ  Nhấp vào [ĐÂY] để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ giải đáp rõ ràng, nhanh chóng.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

    Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc có đội ngũ y bác sĩ bệnh trĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, tâm huyết với sự nghiệp chăm sóc sức khỏe con người.

Đội ngũ bác sĩ bệnh trĩ phòng khám luôn tận tâm với bệnh nhân

Đội ngũ bác sĩ bệnh trĩ phòng khám luôn tận tâm với bệnh nhân

 ✥ Bác sĩ bệnh trĩ tại phòng khám luôn tận tâm, nhiệt tình, ân cần chu đáo trong quá trình điều trị, cố gắng tạo bầu không khí thoải mái cho người bệnh khi đến thăm khám và hỗ trợ chữa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

✥ Bác sĩ bệnh trĩ giỏi đều là những vị có tên tuổi trong và ngoài nước, từng giữ nhiều vị trí quan trọng tại bệnh viện trong và ngoài nước.

✥ Các bác sĩ đều có kiến thức đào tạo chuyên sâu, có khả năng tiếp cận nhanh chóng với công nghệ mới hỗ trợ quá trình điều trị bệnh trĩ, mang lại hiệu quả cao nhất cho người bệnh.

 icon Nhấp ngay vào ô bên dưới để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ giải đáp các băn khoăn về bệnh trĩ bạn nhé

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

BẠN NÊN XEM THÊM:

▶ Bệnh trĩ là gì?

 Chi phí điều trị bệnh trĩ

Bác sĩ bệnh trĩ điều trị như thế nào?

Các dạng bệnh trĩ phổ biến:

 Hiện nay có 3 dạng bệnh trĩ phổ biến dễ gặp: trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp. Mỗi loại bệnh trĩ đều có những dấu hiệu riêng để bạn nhận biết:

» Trĩ nội: Dạng búi trĩ có gốc nằm bên trong đường ống hậu môn, theo 4 cấp độ từ nhẹ đến nặng. Trĩ nội ban đầu không thể thấy từ bên ngoài, chỉ cảm giác mắc dị vật bên trong. Qua các cấp độ búi trĩ có thể hơi lồi ra ngoài lỗ hậu môn hoặc lồi hẳn ra ngoài, gây bít tắc lỗ hậu môn, đau rát khi đi đại tiện.

 » Trĩ ngoại: Dạng búi trĩ có gốc nằm ngay cạnh miệng lỗ hậu môn, cũng phân thành mức độ từ nhẹ đến nặng. Người bệnh có thể thấy búi trĩ nhô lên và phát triển to ra, gây vướng víu, đau nhức và chảy máu.

» Trĩ hỗn hợp: Xảy ra khi người bệnh mắc cùng lúc trĩ nội và trĩ ngoại. Biểu hiện là tạo ra một khối trĩ nằm ở cả trên và dưới vùng lược, khớp với nhau, làm các rành ở giữa các cơ vòng biến mất, làm trên dưới liền thành một khối.

» Ngoài ra bệnh nhân trĩ còn có các dấu hiệu đặc trưng: đi cầu ra máu, đau nhức hậu môn, ngứa rát hậu môn, sưng hạch bẹn háng, lồi búi trĩ,…

icon Bạn đang có dấu hiệu nghi bệnh trĩ? Nhấp ngay vào ô bên dưới để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ giải đáp nhanh chóng.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

   Các phương pháp được bác sĩ bệnh trĩ áp dụng tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

Đối với mức độ bệnh trĩ nhẹ, vừa chớm bị thì bác sĩ thường cho dùng thuốc uống, thuốc bôi hoặc thuốc đặt hậu môn để làm giảm sưng đau, diệt khuẩn và làm teo búi trĩ và chống co giãn tĩnh mạch.

 Khuyến cáo từ bác sĩ: đây là dạng bệnh lý phức tạp, dễ tái phát nên người bệnh không nên tự ý sử dụng thuốc để tránh thuốc không tác dụng, lờn thuốc hoặc khiến tình trạng trở nên trầm trọng hơn. Việc điều trị bệnh trĩ nên theo đúng hướng dẫn chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

 Đối với mức độ bệnh nặng, bác sĩ bệnh trĩ phải dùng kỹ thuật HCPT – PPH để áp dụng vào việc loại bỏ búi trĩ.

Kỹ thuật PPH - HCPT

Kỹ thuật PPH - HCPT

➝ Kỹ thuật PPH: dùng máy kẹp đặc thù thắt khâu tự động búi trĩ, cắt nguồn cung cấp máu nuôi búi trĩ. Đây là kỹ thuật điều trị hiệu quả cho bệnh trĩ nội.

 ➝ Kỹ thuật HCPT: kết hợp sóng điện cao tần sinh nhiệt để làm đông, thắt nút mạch máu nuôi búi trĩ rồi sau đó dùng dao điện loại bỏ búi trĩ. Kỹ thuật này thường được dùng trong trường hợp trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp.

Ưu điểm của phương pháp HCPT – PPH:

✔ Phạm vi chẩn đoán rộng: trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp,…

✔ Xâm lấn tối thiểu: vết thương nhỏ, mất máu ít, tránh được biến chứng nhiễm trùng, mau chóng hồi phục

✔ Ít đau: người bệnh được gây tê trong suốt quá trình điều trị bệnh trĩ

✔ Hiệu quả: Hỗ trợ nhanh chóng, ngăn bệnh quay trở lại nếu tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ.

 Nhanh chóng: thời gian thực hiện nhanh chóng, 20 – 30 phút

 Không cần nằm viện: là thủ thuật ngoại trú, người bệnh có thể ra về ngay trong ngày.

➝ Đặc biệt, để giúp bệnh nhân an tâm, thoải mái trong quá trình hỗ trợ điều trị, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc  còn thực hiện phương án hỗ trợ bệnh nhân như:

 ☑Hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho bệnh nhân ở xa: Những bệnh nhân ở xa, phòng khám cũng sẽ hỗ trợ phòng bệnh cho bệnh nhân.

 ☑ Bác sĩ nữ hỗ trợ điều trị bệnh trĩ: Một số bệnh nhân nữ e ngại khi thấy bác sĩ nam hỗ trợ điều trị bệnh trĩ. Nhưng tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc , chị em có thể yên tâm vì nơi đây có cả bác sĩ nữ chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh trĩ.

 Trên đây là những thông tin bổ ích về bác sĩ bệnh trĩ giỏi ở Biên Hòa Đồng Nai và các vấn đề liên quan khác. Nếu bạn còn có bất cứ thắc mắc gì xin liên hệ đến địa chỉ 203A Phạm Văn Thuận, p Tân Tiến, tp Biên Hòa - tổng đài 24/24 02513 680 650  ZALO:0785720270 để được hỗ trợ tốt nhất.

Hình tư vấn bệnh online  

Liên hệ với chúng tôi
Hotline: 0251 - 381 - 9288
Lịch Khám: Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (không nghỉ)
Địa chỉ: Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
da khoa hong phuc