Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (không nghỉ)
banner

Ngứa rát hậu môn là bệnh gì?

Ngày đăng : 14-02-2019 - Lượt xem : 550

    Ngứa rát hậu môn là tình trạng phổ biến, ai cũng có thể gặp phải. Bệnh không chỉ đến từ việc vệ sinh cá nhân không sạch, giun sán… mà còn xuất phát từ các bệnh lý hậu môn trực tràng nguy hiểm, cần được điều trị sớm. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thêm thông tin bổ ích về ngứa rát hậu môn là bệnh gì.

Ngứa rát hậu môn là dấu hiệu cảnh báo bệnh gì?

   **Theo bác sĩ chuyên khoa trĩ của  Đa khoa Hồng Phúc, ngứa rát hậu môn có thể là dấu hiệu cảnh báo các bệnh lý như:

Ngứa rát hậu môn là dấu hiệu cảnh báo bệnh gì?

Ngứa rát hậu môn là dấu hiệu cảnh báo bệnh gì?

   Bệnh trĩ

   Bệnh do sự căng phồng quá mức các mạch máu bên dưới niêm mạc hậu môn tạo thành búi trĩ lồi ra ngoài. Bệnh trĩ chủ yếu có 3 dạng là trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp.

    Bạn có thể nhận biết: khi đi đại tiện, người bệnh bị: ngứa rát hậu môn, chảy máu hậu môn nhỏ giọt hoặc phun thành tia, phân dính máu tươi, búi trĩ lồi ra ngoài hoặc nhô lên ở miệng lỗ hậu môn…

   Apxe hậu môn trực tràng

   Apxe xuất hiện khi các tuyến ở hậu môn xuất hiện dịch mủ, ứ đọng bên dưới da.

   Bạn có thể nhận biết: gần lỗ hậu môn xuất hiện khối mủ mềm hoặc mụn cứng, sưng tấy, ngứa rát hậu môn dai dẳng… Nghiêm trọng nhất là khi khối apxe vỡ ra chảy mủ và máu gây sốt, nhiễm trùng, mệt mỏi toàn thân.

    Rò hậu môn

    Đây là tình trạng viêm nhiễm bên trong các lỗ, khe của hậu môn, chủ yếu xuất hiện sau khi apxe vỡ ra và hình thành.

    Bạn có thể nhận biết: các lỗ rò có mủ hoặc mủ lẫn máu bên trong mông và thành hậu môn, bên trong các lỗ rò bốc ra mùi hôi, người bệnh khi hắt hơi hoặc dùng sức hoặc rặn mạnh có thể xì phân qua các lỗ rò, ngứa rát hậu môn, sốt cao, ớn lạnh…

    Nứt kẽ hậu môn

    Đây là tình trạng niêm mạc hậu môn bị nứt rách gây đau đớn cho người bệnh.

    Bạn có thể nhận biết: đi ngoài ra máu tươi, ngứa rát hậu môn, sưng tấy vùng hậu môn, sốt cao, ớn lạnh trong người…

    Viêm hậu môn

    Viêm nhiễm chủ yếu ở các ống nối giữa ruột già và hậu môn trực ràng.

    Bạn có thể nhận biết: đau ngứa rát vùng hậu môn hoặc cạnh hậu môn, sưng tấy nóng rát  quanh miệng hậu môn hoặc bên trong ống hậu môn, đại tiện ra áu, tiêu chảy, toàn thân mệt mỏi, sốt nhẹ…

    Bạn đang có những băn khoăn về ngứa rát hậu môn? Nhấp ngay vào Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ để được hỗ trợ ngay.

Hình tư vấn bệnh online

Ngứa rát hậu môn khám ở đâu uy tín tại Đồng Nai

    Hiện nay, tại Đồng Nai số lượng các cơ sở y tế nhận khám và điều trị các bệnh liên quan đến vùng hậu môn trực tràng khá nhiều nên người bệnh phân vân không biết nên chọn cơ sở nào cho phù hợp, vừa đảm bảo an toàn lại tiết kiệm chi phí. Vậy ngứa rát hậu môn khám ở đâu uy tín tại Đồng Nai?

   Một gợi ý cho bạn đó là hãy liên hệ với  Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc (địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, p. Tân Tiến, tp. Biên Hòa). Đây là cơ sở y tế được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh hậu môn - trực tràng với nhiều ưu điểm vượt trội như:

   Phòng khám hội tụ đầy đủ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, được huấn luyện đào tạo áp dụng các phương pháp mới vào điều trị hiệu quả.

    Phòng khám trang bị đầy đủ các trang thiết bị hỗ trợ quá trình điều trị tiên tiến, nhập khẩu từ nước ngoài và có nguồn gốc, kiểm định rõ ràng.

    Phòng khám áp dụng mô hình ‘1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá’ tạo không gian kín đáo, giúp người bệnh dễ dàng trình bày dấu hiệu bệnh, trao đổi cụ thể với bác sĩ.

    Phòng khám có hệ thống tư vấn 24/24 thông qua kênh trực tuyến trên website và số điện thoại giúp người bệnh ở xa có thể đặt hẹn, chọn giờ ưu tiên trước ngay tại nhà.

    Các mức chi phí hạng mục đều được thông báo rõ ràng, công khai cho người bệnh chủ động quyết định.

    Đặc biệt các chị em mắc bệnh trĩ nội không phải lo lắng vì phòng khám có ưu tiên bác sĩ nữ thăm khám điều trị cho chị em.

   Trên đây là những thông tin về bệnh trĩ nội. Nếu bạn còn có bất cứ thắc mắc gì xin liên hệ đến địa chỉ 203A Phạm Văn Thuận, p Tân Tiến, tp Biên Hòa - tổng đài 24/24 02513 680 650 -  ZALO:0785720270 để được hỗ trợ tốt nhất.

Hình tư vấn bệnh online  

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Liên hệ với chúng tôi
Hotline: 0251 - 381 - 9288
Lịch Khám: Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (không nghỉ)
Địa chỉ: Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
da khoa hong phuc