Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (không nghỉ)
banner

Địa chỉ khám thai uy tín tại Biên Hòa

Ngày đăng : 30-11-2016 - Lượt xem : 3636

 Khi một người phụ nữ lập gia đình thì mang thai được xem là bông trái của tình yêu, là một niềm hạnh phúc khôn xiết. Vì vậy, thai phụ luôn muốn theo dõi nhằm đảm bảo sức khỏe mẹ và bé tốt nhất có thể.

   Thấu hiểu nhu cầu ấy, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã được thành lập tại số 203A, Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai nhằm giúp quá trình khám thai vừa tiết kiệm thời gian, hạn chế việc đi lại xa xôi và tình trạng chờ đợi rất lâu khi thăm khám ở các bệnh viện phụ sản trên thành phố, vừa đảm bảo dịch vụ khám thai chất lượng cao phục vụ các thai phụ.  >>> Nhấp vào đây để được tư vấn thêm - Điện thoại tư vấn miễn phí 02513 680 650

Địa chỉ khám thai uy tín tại Biên Hòa

 Theo nghiên cứu lâm sàng cho thấy, khám thai là một bước vô cùng quan trọng và cần thiết trong thai kỳ của các chị em vì không chỉ theo dõi sức khỏe mẹ và bé nhưng đồng thời còn để kịp thời phát hiện những bất thường ở thai nhi và đưa ra hướng giải quyết phù hợp.

Được Sở Y tế Biên Hòa cấp giấy phép hoạt động và quản lý nên Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn đảm bảo về mặt chất lượng dịch vụ 

 Chính vì thế, khi mang thai thì tất cả các bà mẹ đều mong muốn lựa chọn địa chỉ khám thai uy tín tại địa phương. Đặc biệt nếu đang ở khu vực Biên Hòa, Đồng Nai thì các chị em có thể tìm đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Phòng khám tự hào là cơ sở được Sở Y tế Biên Hòa cấp giấy phép hoạt động và quản lý nên luôn đảm bảo về mặt chất lượng dịch vụ với các tiêu chí như sau:

 Đăng ký khám thai nhanh chóng – tiện lợi: phòng khám áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào quá trình đăng ký nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho thai phụ, tránh làm mất thì giờ, không phải chờ đợi và đăng ký lúc nào cũng được. Các chị em có thể đặt lịch miễn phí qua ba kênh:

► Nhấp vào mục tư vấn bên dưới hoặc khung chat bên phải màn hình để đăng ký trực tuyến

► Gọi điện vào đường dây nóng 24/7  02513 680 650

► Đến trực tiếp quầy thông tin phòng khám.

Hình tư vấn bệnh online

 Quy trình khám thai kỹ lưỡng – tận tâm: các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng theo đúng quy trình. Về cơ bản, các mẹ bầu sẽ được kiểm tra huyết áp, cân trọng lượng, đo tim thai và chiều dài bụng để theo dõi sự phát triển của thai nhi cũng như làm một xét nghiệm cần thiết (nước tiểu, xét nghiệm máu, xét nghiệm nước ối,...) tùy theo tuổi thai để kịp thời phát hiện những bệnh tiềm ẩn ở em bé và kịp thời đưa ra hướng tư vấn giải quyết phù hợp.

Năm lý do nên đi khám thai tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Bên cạnh sự thuận lợi về địa điểm cho các chị em đang sinh sống tại khu vực Đồng Nai và các tỉnh lân cận, phòng khám còn làm nên sự uy tín của mình nhờ vào năm lý do:

icon Đội ngũ bác sĩ có bằng cấp đào tạo chuyên môn và trên 15 năm kinh nghiệm khám sản phụ khoa.

icon Hệ thống máy hỗ trợ khám thai (máy siêu âm, máy đo nhịp tim, máy đo huyết áp, thiết bị xét nghiệm) hiện đại, tiên tiến

Địa chỉ khám thai uy tín tại Biên Hòa

icon Môi trường phòng khám được thiết kế và bố trí khang trang, khoa học và đảm bảo vệ sinh an toàn theo đúng chuẩn y tế.

icon Nhịp cầu kết nối giữa bác sĩ và thai phụ tốt, các chị em có thể liên lạc trao đổi trực tiếp với bác sĩ mọi lúc mọi nơi.

icon Chi phí hợp lý, phải chăng và luôn đi liền với chất lượng phục vụ.

 Đặc biệt luôn muốn mang đến những điều tốt nhất cho các thai phụ nên phòng khám đã cố gắng khống chế mức giá chi trả xuống mức thấp nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao. Nhờ đó nên suốt nhiều năm qua, mọi người đã tin tưởng và đưa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc trở thành một địa chỉ khám thai uy tín.

Vì vậy để theo dõi và chăm sóc tốt cho em bé, các thai phụ hãy nhấp ngay vào mục tư vấn bên dưới để được tư vấn thêm và đặt lịch hẹn khám trực tiếp nhé.

Hình tư vấn bệnh online

NHỮNG CÂU HỎI LIÊN QUAN: 


Liên hệ với chúng tôi
Hotline: 0251 - 381 - 9288
Lịch Khám: Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (không nghỉ)
Địa chỉ: Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
da khoa hong phuc