Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (không nghỉ)
banner

Sưng quy đầu có sao không?

Ngày đăng : 12-05-2017 - Lượt xem : 886

  Hỏi: Bác sĩ ơi, cho em hỏi dạo gần đây em thấy dương vật của mình cứ sưng phồng lên thế nào đó? Em hoang mang lắm, không biết như vậy có sao không nữa? Liệu em có bị ảnh hưởng gì đến việc tiểu đái và quan hệ tình dục không bác sĩ? Xin trả lời cho em biết sớm, em cảm ơn ạ.

  (L.D, Thống Nhất)

 Trả lời: Bạn L.D thân mến,

 Lời đầu tiên bác sĩ phòng khám cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ những hoang mang lo lắng của mình với phòng khám. Thắc mắc của bạn đã được chuyển đến các bác sĩ chuyên khoa và sẽ được giải đáp qua bài viết sau.

Sưng quy đầu có sao không?

 Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc , sưng quy đầu hay sưng đầu dương vật là hiện tượng bao quy đầu phồng to một cách bất thường. Người bệnh bên cạnh đó có thể cảm thấy ngứa ngáy, đau rát dương vật, đặc biệt từ đầu dương vật lan ra. Mặt khác bệnh nhân có thể bị nổi nhiều mụn nhỏ li ti như ban đỏ (có hoặc không có kèm theo lở loét, chảy dịch).

Sưng quy đầu có sao không?

Sưng quy đầu có sao không?

 Các triệu chứng này vô cùng khó chịu và thực tế nhiều nam giới đến thăm khám tại phòng khám cho biết dùng tay gãi cũng không thể xoa dịu điều đó. Tuy nhiên đó vẫn chưa phải là tất cả khi để kéo dài thì bạn có thể dẫn đến biến chứng khác:

 - Lượng vi khuẩn tập trung ở phần đầu dương vật có thể xâm nhập vào tinh dịch khi nam giới xuất tinh gây ảnh hưởng và suy giảm chất lượng tinh trùng.

 - Tình trạng sưng quy đầu do vi khuẩn có thể lây lan rộng sâu vào bên trong cơ thể gây viêm nhiễm cho các cơ quan khác như niệu đạo, bàng quang, tuyến tiền liệt,... thậm chí có thể đe dọa thận gây suy thận.

 - Các triệu chứng bệnh kèm theo sưng quy đầu khiến các anh có thể thấy đau đớn khi di chuyển, khó chịu và thường xuyên buồn tiểu liên tục nhiều lần trong ngày nên không thể tập trung vào công việc, cuộc sống được.

 Do đó, bạn L.D nếu chỉ vừa có dấu hiệu sưng quy đầu thì nguy cơ vô sinh chỉ là tiềm ẩn và chưa đáng lo. Tuy nhiên nếu để lâu thì bệnh nhân hoàn toàn có thể gặp phải những biến chứng nguy hiểm như trên. Nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới để đặt lịch hẹn ưu tiên thăm khám trực tiếp nhằm chủ động bảo vệ sức khỏe sinh sản của bản thân.

Hình tư vấn bệnh online

Điều trị sưng quy đầu tại Biên Hòa – Đồng Nai

 Để điều trị sưng quy đầu tốt thì trước hết người bệnh cần đi đến phòng khám để được kiểm tra lâm sàng và làm một số xét nghiệm cần thiết. Sau khi các bác sĩ chẩn đoán tìm ra nguyên nhân thì mới có thể đưa ra phương pháp điều trị phù hợp cho từng trường hợp bệnh:

 1. Do hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu:

 Trong trường hợp này, phương pháp giải quyết chỉ có thể là tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Nói đến đây nhiều nam giới thường e sợ do cách truyền thống thường gây đau đớn và dễ để lại sẹo xấu. Vì thế Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã tiếp thu và áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc vào quá trình cắt bao quy đầu, giúp nam giới không cảm thấy nhiều đau đớn và khó thấy sẹo mổ để lại nhờ kết hợp thêm chỉ tự tiêu.

 2. Do nhiễm khuẩn:

 Trong trường hợp nam giới không bị dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu, các bác sĩ sẽ tiến hành xem xét kỹ lưỡng và kê toa thuốc đặc trị kết hợp thuốc uống và thuốc bôi tại chỗ nhằm tiêu diệt vi khuẩn, làm giảm các triệu chứng bệnh.

Hình tư vấn bệnh online

 Ngoài ra Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa còn điều trị kết hợp thêm với phương pháp chiếu sóng trị liệu nhằm kích thích sự trao đổi máu trong cơ thể, tăng sức đề kháng giúp các anh mau chóng bình phục.

 Bên cạnh đó, phòng khám còn nhận được vô số phản hồi tốt từ người bệnh nhờ các yếu tố:

 - Dịch vụ đăng ký nhanh chóng, tiện lợi: người bệnh dễ dàng đăng ký lịch hẹn khám miễn phí 24/7, mọi lúc mọi nơi qua mục tư vấn trong bài, khung chat bên phải màn hình và đường dây nóng 02513 680 650, ngoài ra các anh cũng có thể đến trực tiếp địa chỉ phòng khám.

 - Tay nghề chuyên môn của bác sĩ: các bác sĩ của phòng khám đều là những vị có bằng cấp chuyên môn cao và trên 15 năm kinh nghiệm điều trị bệnh nam khoa, đặc biệt là các bệnh liên quan đến bao quy đầu.

 - Chi phí khám chữa bệnh: hợp lý, phải chăng và luôn đi cùng với chất lượng điều trị của phòng khám. Các bác sĩ luôn thông báo trước mức giá cho bệnh nhân chủ động lựa chọn.

 Nếu như còn bất cứ thắc mắc gì thì nam giới đừng ngần ngại nhấp ngay vào mục tư vấn bên dưới để được chia sẻ, giải đáp cho các bạn.

Hình tư vấn bệnh online

Liên hệ với chúng tôi
Hotline: 0251 - 381 - 9288
Lịch Khám: Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (không nghỉ)
Địa chỉ: Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
da khoa hong phuc