Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (không nghỉ)
banner

Triệu chứng cho thấy nữ giới đang bị nấm vùng kín và cách điều trị hiệu quả

Ngày đăng : 19-12-2016 - Lượt xem : 4948

 Bên cạnh viêm âm đạo và một số bệnh khác thì nấm vùng kín là một trong những căn bệnh phổ biến ở chị em phụ nữ. Bệnh tuy không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng vẫn có thể gây ra vô số phiền toái cho người bệnh cùng những biến chứng khó lường. Vì vậy, chị em cần tham khảo thêm kiến thức về triệu chứng, nguy hại cũng như cách điều trị hiệu quả qua bài viết dưới đây. >>> Nhấp vào đây để được tư vấn thêm - Tổng đài tư vấn miễn phí 02513 680 650

Triệu chứng cho thấy nữ giới đang bị nấm vùng kín

 Nấm vùng kín là tình trạng đường ống âm đạo của chị em bị nhiễm các loại nấm gây hại đường sinh dục. Thông thường, nguyên nhân xuất phát từ các loại nấm khác nhau, nhưng loại nấm gây bệnh phổ biến nhất vẫn là nấm Candida Albicans.

Triệu chứng cho thấy nữ giới đang bị nấm vùng kín và cách điều trị hiệu quả

Bị nấm tấn công vùng kín gây âm đạo bị viêm nhiễm, tổn thương

 icon Sau đây là một số triệu chứng thường gặp khi phụ nữ bị nhiễm nấm vùng kín:

 - Ngứa ngáy vùng kín: chị em sẽ cảm thấy ngứa rát mãnh liệt ở âm hộ, âm đạo, môi lớn, môi bé

 - Đau rát khi giao hợp hoặc tiểu tiện: do đường ống âm đạo bị nấm tấn công gây tổn thương lở loét trên bề mặt da nên trong quá trình quan hệ tình dục hoặc tiểu tiện, chị em thường cảm thấy đau đớn và nóng rát.

 - Dịch vùng kín bất thường: dịch vùng kín đặc sệt như keo dính tiết ra từ âm đạo đỏ ngứa.

 icon Nhiễm nấm vùng kín sẽ không dừng lại ở đó mà tiếp tục phát triển lan rộng ra những cơ quan khác trong cơ thể và gây những nguy hại:

  1. Gây ra nhiều ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của người bệnh.

  2.  Nấm vùng kín có thể dính lên em bé khi sinh ra ở mắt mũi miệng gây đẹn hoặc viêm da.

  3.  Thai phụ còn có khả năng sinh non và trẻ có sức đề kháng yếu, bị viêm phổi, nhiễm trùng đường ruột.

Hình tư vấn bệnh online

Cách điều trị hiệu quả nấm vùng kín

 Khi nghi ngờ bản thân đang bị nấm vùng kín, các chị em phụ nữ cần đến gặp bác sĩ để làm xét nghiệm chẩn đoán mình đang nhiễm loại nấm nào. Sau khi có kết quả, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp:

Triệu chứng cho thấy nữ giới đang bị nấm vùng kín và cách điều trị hiệu quả

Các phương pháp điều trị nhiễm nấm vùng kín ở nữ

 icon Nội khoa:

 Một số loại thuốc kháng sinh có thể đặt vào âm đạo hoặc uống, tiêm tùy theo mức độ tổn thương của đường ống âm đạo và loại nấm. Tuy nhiên, chị em cũng cần lưu ý uống theo chỉ định của bác sĩ, không nên tự ý mua sử dụng vì có thể gây diễn biến bệnh càng thêm phức tạp hoặc tình trạng kháng thuốc gây khó khăn khi thăm khám về sau.

 icon Oxygen:

 Nguyên lý hoạt động của phương pháp Oxygen là phối hợp bôi dung dịch và chiếu sóng trị liệu với tác dụng diệt khuẩn, giảm các triệu chứng đỏ ngứa, kích thích tuần hoàn máu trong cơ thể, tăng cường sức đề kháng giúp chị em mau chóng hồi phục nhanh hơn.

 Nếu đang sinh sống tại khu vực Đồng Nai và các tỉnh lân cận thì chị em có thể đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa hiện là phòng khám chính quy điều trị các bệnh phụ khoa. Với đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm chuyên môn cùng trang thiết bị y tế và xét nghiệm hiện đại giúp kết quả chính xác hơn và nâng cao hiệu quả điều trị.

 Nếu như còn bất cứ thắc mắc hoặc tìm hiểu thông tin về nấm vùng kín thì hãy nhấp chuột vào mục tư vấn hoặc gọi ngay vào số điện thoại tư vấn  02513 680 650 để trao đổi, tư vấn trực tuyến.

Hình tư vấn bệnh online

NHỮNG CÂU HỎI LIÊN QUAN:


Liên hệ với chúng tôi
Hotline: 0251 - 381 - 9288
Lịch Khám: Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (không nghỉ)
Địa chỉ: Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
da khoa hong phuc