Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (không nghỉ)
banner

Phá thai an toàn

Ngày đăng : 17-12-2016 - Lượt xem : 4062

 Khi mang thai ngoài ý muốn, nhiều chị em thường thấy vô cùng hoang mang lo lắng và thường tự ý thực hiện bỏ thai không an toàn gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng. Do đó các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc nhận thấy cần thông tin đến mọi người các phương pháp phá thai an toàn cũng như địa chỉ thực hiện uy tín tại Biên Hòa, Đồng Nai. >>> Nhấp vào đây để được tư vấn thêm - Tổng đài tư vấn miễn phí 02513 680 650

Hai phương pháp phá thai an toàn

 Chị em trước tiên sẽ được thăm khám kiểm tra, thực hiện một số xét nghiệm cần thiết và căn cứ vào đó các bác sĩ sẽ tư vấn và chuẩn bị tâm lý cho chị em về cách thức thực hiện. Về cơ bản, phòng khám đang áp dụng hai phương pháp phá thai an toàn như sau:

Những phương pháp phá thai an toàn và địa chỉ thực hiện uy tín tại Biên Hòa

Bác sĩ phòng khám sẽ tư vấn và chuẩn bị tâm lý cho chị em trước khi thực hiện phá thai an toàn

 1. Hút thai chân không:

 Theo các bác sĩ  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, phá thai theo phương pháp hút chân không được xem là biện pháp an toàn, đáng tin cậy dành cho thai phụ trên dưới 6 tuần với hiệu quả lên đến 98%, thời gian thực hiện ngắn 5 – 10 phút, không gây nhiều đau đớn hoặc chảy nhiều, đặc biệt không tổn hại lớp da bề mặt tử cung với nguy cơ sót thai thấp.

 Quy trình hút thai chân không:

 - Chị em được yêu cầu ký tên vào bản cam kết phá thai và uống thuốc giảm đau.

 - Bác sĩ gây tê cổ tử cung với cảm giác như kiến đốt cho thai phụ.

 - Bác sĩ đưa ống hút vô trùng siêu nhỏ vào vùng tử cung có bào thai để tiến hành hút thai và nhau thai. Lúc này, chị em có thể cảm thấy hơi đau một chút do tử cung co lại.

 - Sau khi hoàn tất, thai phụ sẽ được chuyển qua phòng hồi sức nằm nghỉ khoảng 30 phút để các bác sĩ theo dõi tình hình sức khỏe, nếu không có việc gì thì người bệnh sẽ về ngay trong ngày.

 Lưu ý cần biết:

 - Tuân thủ chỉ định uống thuốc của bác sĩ sau khi về nhà.

 - Dùng băng vệ sinh cho đến khi hết ra máu (thời gian thường kéo dài giống như một chu kỳ kinh nguyệt bình thường)

 - Tránh làm việc nặng nhọc khoảng 1 tuần sau khi phá thai bằng phương pháp hút chân không.

Hình tư vấn bệnh online

 2. Phá thai bằng thuốc:

 Với mục đích làm bong phôi thai ra khỏi bề mặt tử cung, phá thai bằng thuốc được xem là biện pháp hữu hiệu cho các chị em sợ đụng chạm dao kéo, dụng cụ hút thai với tỉ lệ thành công khoảng 95%. Đối tượng được phép thực hiện là những phụ nữ có thai trên dưới 6 tuần.

 Quy trình phá thai bằng thuốc:

 - Chị em tiếp tục được thăm khám kỹ lưỡng để loại trừ những yếu tố không cho phép phá thai bằng thuốc và sau đó yêu cầu ký tên vào bản cam kết phá thai.

 - Các bác sĩ sẽ xem xét và cho thai phụ uống thuốc phá thai dưới sự giám sát, kiểm tra mạch máu, nhịp tim, huyết áp trong vòng 15 phút. Sau khi xong thì chị em sẽ được hẹn lịch tái khám và cho về.

 - Lần tái khám kế tiếp, bác sĩ tiếp tục cho phụ nữ uống thuốc và đặt thuốc vào đường âm đạo với tác dụng làm mềm và giãn rộng cổ tử cung, đồng thời bào thai sẽ được co bóp đẩy ra ngoài.

 - Sau khi hoàn tất, thai phụ sẽ được chuyển qua phòng hồi sức nằm nghỉ khoảng 30 phút để các bác sĩ theo dõi tình hình sức khỏe, nếu không có việc gì thì người bệnh sẽ về ngay trong ngày.

 Lưu ý cần biết:

 - Các chị em không nên tự ý mua thuốc thực hiện phá thai tại nhà vì dễ xảy ra biến chứng nhiễm trùng, băng huyết, rong kinh và thậm chí gây tổn thương, hoại tử tử cung do sót thai.

 - Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ trong vấn đề uống thuốc và tái khám nhằm đảm bảo độ an toàn cho thai phụ.

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ phá thai an toàn - uy tín tại Biên Hòa

 Do phá thai có thể tác động đến chức năng sinh sản của nữ giới về sau, nên lời khuyên chân thành dành cho các chị em đó là nên chọn đến những cơ sở y tế chính quy để đảm bảo sức khỏe và tính mạng cho bản thân.

Những phương pháp phá thai an toàn và địa chỉ thực hiện uy tín tại Biên Hòa

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn là địa chỉ tin cậy cho phụ nữ.

 Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện di chuyển lên các bệnh viện công ở HCM để thực hiện phá thai. Vì vậy, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã ra đời với giấy phép hoạt động đăng ký tại Sở Y tế Biên Hòa để phục vụ chị em phụ nữ ở khu vực Đồng Nai và các tỉnh lân cận.

 icon Trình độ bác sĩ giỏi: khi có nhu cầu phá thai, các bác sĩ với bằng cấp chuyên môn chính quy sẽ khám lâm sàng, siêu âm và làm xét nghiệm cần thiết để xem điều kiện của thai phụ có thể thực hiện phá thai bằng thuốc được không. Ngoài ra , trong trường hợp thai phụ đang mắc phải bệnh lý tuyến thượng thận, tăng huyết áp, dùng Corticoid lâu ngày,... thì sẽ được các bác sĩ cân nhắc cẩn thận.

 icon Phương pháp phá thai an toàn: các chị em sẽ được thực hiện phá thai theo chỉ định và dưới sự giám sát của bác sĩ chuyên khoa, đồng thời thai phụ cũng được theo dõi nhịp tim, huyết áp,... để đảm bảo không xảy ra bất cứ vấn đề gì. Điểm nổi bật khi thực hiện phá thai an toàn tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, đó là hạn chế tối đa tổn thương lên bề mặt tử cung, thời gian tiến hành nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả, đúng quy trình.

 icon Điều kiện y tế tốt: chất lượng phòng bệnh có môi trường thoải mái, thoáng mát . Bên cạnh đó, các thiết bị máy móc y tế được vô trùng theo đúng quy định để đảm bảo chất lượng phục vụ cho các chị em.

 icon Chi phí phá thai: minh bạch, rõ ràng và đi liền với chất lượng. Các bác sĩ phòng khám có trách nhiệm thông báo trước mức giá để chị em chủ động lựa chọn.

 Nếu còn có bất cứ thắc mắc gì về vấn đề phá thai thì chị em có thể nhấp vào mục tư vấn để gửi tin nhắn nói chuyện trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 24/7 02513 680 650.

NHỮNG CÂU HỎI LIÊN QUAN:


Liên hệ với chúng tôi
Hotline: 0251 - 381 - 9288
Lịch Khám: Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (không nghỉ)
Địa chỉ: Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
da khoa hong phuc