Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (không nghỉ)
banner

Tự ý phá thai tại nhà bằng rau ngót – nên hay không?

Ngày đăng : 09-12-2016 - Lượt xem : 7737

 Với tâm lý e ngại và muốn thực hiện một cách kín đáo nhất nên nhiều chị em khi mang thai ngoài ý muốn thường lựa chọn hình thức phá thai tại nhà bằng rau ngót. Tuy cách này vừa dễ thực hiện vừa tiết kiệm chi phí nhưng câu hỏi được đặt ra là có nên làm vậy hay không?>>> Nhấp vào đây để được tư vấn thêm Tổng đài tư vấn miễn phí 02513 680 650

Tự ý phá thai tại nhà bằng rau ngót – nên hay không?

 Rau ngót là loại rau được người dân ưa chuộng và chế biến thành món canh thơm ngon trong bữa ăn hằng ngày. Bởi nó có chứa nhiều vi-ta-min và tăng sức đề kháng cho cơ thể, đặc biệt đối với sản phụ sau sinh thì canh rau ngót còn có tác dụng kích thích ra nhiều sữa cho con bú.

Tự ý phá thai tại nhà bằng rau ngót – nên hay không?

Dân gian thường truyền miệng rằng khi giã nhuyễn lá ngót sống lấy nước uống thì đây sẽ là loại thuốc phá thai tự nhiên hiệu quả

 Dân gian thường truyền miệng rằng khi giã nhuyễn lá ngót sống lấy nước uống thì đây sẽ là loại thuốc phá thai tự nhiên hiệu quả. Vì vậy các chị em phụ nữ lựa chọn đó như một cách ‘giải quyết’ vấn đề có thể thực hiện tại nhà, không sợ ai biết và không tốn nhiều tiền.

 Theo nghiên cứu y khoa cho thấy, do trong rau ngót có chứa chất tương tự như papaverin gây giãn mạch máu, giãn cơ, hạ huyết áp nên cũng có khả năng làm sảy thai. Tuy nhiên đồng thời người ta phát hiện yếu tố này còn tùy vào cơ địa của mỗi người và không phải ai cũng thành công.

 Ngoài ra, phá thai tại nhà bằng rau ngót cũng không đảm bảo về mặt dược tính và vai trò của mình, vì các bác sĩ cho biết nó chỉ có thể làm bào thai chết đi nhưng không có tác dụng kích thích tử cung co bóp đẩy ra ngoài. Do đó, các chị em dễ gặp phải tình trạng sót thai bên trong và tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây viêm nhiễm thậm chí hoại tử tử cung, nguy cơ vô sinh rất cao hoặc một số trường hợp hi hữu khi sử dụng còn dẫn đến tử vong.

 Dù có phá thai tại nhà bằng rau ngót được hay không thì chức năng sinh sản của các chị em phụ nữ cũng không tránh khỏi khả năng bị tổn hại. Bên cạnh đó, phương pháp này gây ra vô số nguy hiểm như đau bụng dưới không dứt, rong kinh nhiều ngày, băng huyết. Từ đó cho thấy, phá thai tại nhà bằng rau ngót là một phương pháp chưa biết hữu hiệu đến đâu nhưng các bác sĩ khuyến cáo không nên tự ý dùng để tránh hậu quả khôn lường.

Hình tư vấn bệnh online

Phá thai như thế nào mới an toàn?

 Bất cứ sự can thiệp liên quan đến y tế nào trên cơ thể con người đều phải có sự theo dõi hướng dẫn của các bác sĩ chuyên khoa. Vì thế, phá thai hay đình chỉ thai kỳ cũng cần được thực hiện dưới sự giám sát của các bác sĩ. Hiện nay đang có hai phương pháp hiệu quả và phổ biến nhất đó là:

Tự ý phá thai tại nhà bằng rau ngót – nên hay không?

Phá thai an toàn tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 · Phá thai bằng thuốc

 Đây là phương pháp đình chỉ thai kỳ thông qua đường thuốc uống với tác dụng bong thai ra khỏi bề mặt tử cung và đẩy ra ngoài cơ thể. Tuy nhiên, các chị em lưu ý cần uống theo chỉ định của bác sĩ thì mới đảm bảo an toàn được.

 · Hút thai

 Hút thai được hiểu nôm na là thủ thuật đưa ống dẫn vào tử cung để hút thai ra ngoài. Phụ nữ khi lựa chọn thực hiện bằng phương pháp này thì phải chọn các cơ sở y tế chính quy tại địa phương nhằm đảm bảo đúng quy trình và tránh bị tai biến về sau.

 Nếu đang sinh sống tại khu vực Đồng Nai và các tỉnh lân cận thì chị em có thể đến địa chỉ 203A, Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa để thăm khám và thực hiện đình chỉ thai kỳ. Các bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa của phòng khám sẽ kiểm tra kỹ lưỡng tuổi thai, siêu âm xác định vị trí bào thai đồng thời tư vấn phương án thực hiện và tư vấn tâm lý trước cho thai phụ.

 - Phòng khám được thiết kế kín đáo với chế độ một bác sĩ – một bệnh nhân nhằm bảo vệ danh tính và sự riêng tư cho các chị em phụ nữ đã tin tưởng tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúcphá thai.

 - Các bác sĩ giỏi chuyên môn và trên 10 năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp tiến hành đình chỉ thai kỳ.

 - Chi phí phải chăng và kèm theo nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn nhằm hỗ trợ chị em vừa được đảm bảo sức khỏe sinh sản vừa tiết kiệm chi phí.

 Vì vậy nếu có bất cứ thắc mắc gì về đình chỉ thai kỳ thì hãy soạn tin nhắn gửi ngay vào mục tư vấn bên dưới để  giải đáp thắc mắc nhanh chóng.

Hình tư vấn bệnh online

NHỮNG CÂU HỎI LIÊN QUAN:


Liên hệ với chúng tôi
Hotline: 0251 - 381 - 9288
Lịch Khám: Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (không nghỉ)
Địa chỉ: Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
da khoa hong phuc