Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (không nghỉ)
banner

Phá thai ở Biên Hòa bao nhiêu tiền?

Ngày đăng : 18-12-2016 - Lượt xem : 5997

 Vì nhiều nguyên nhân khác nhau mà nhiều phụ nữ bắt buộc phải tìm đến phương pháp đình chỉ thai kỳ. Đặc biệt câu hỏi về chi phí phá thai cũng là một vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Do đó, các bác sĩ  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ cung cấp thêm thông tin này cho các thai phụ, nhất là những người đang sinh sống tại Biên Hòa – Đồng Nai.  >>> Nhấp vào đây để được tư vấn thêm - Tổng đài tư vấn miễn phí 02513 680 650

Phá thai ở Biên Hòa bao nhiêu tiền?

 Các bác sĩ  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúccho biết ‘chi phí phá thai bao nhiêu tiền ở Biên Hòa?’ là câu hỏi không thể trả lời chung chung được vì tùy theo từng trường hợp mà sẽ có mức phí khác nhau. Do đó các chị em phụ nữ hiện đang sinh sống tại khu vực Đồng Nai và các tỉnh lân cận cần đi đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám thì mới xác định được.

Phá thai ở Biên Hòa bao nhiêu tiền?

Chi phí phá thai là bao nhiêu tiền?

 Về cơ bản, chi phí phá thai phụ thuộc vào các yếu tố như:

 1. Tuổi thai nhi: nếu các chị em thực hiện đình chỉ thai kỳ khi tuổi thai nhi vẫn còn nhỏ thì quá trình phá thai sẽ dễ dàng hơn và chi phí chắc chắn cũng thấp hơn so với những thai phụ có tuổi thai lớn.

 2. Sức khỏe thai phụ: đây cũng là một yếu tố ảnh hưởng rất nhiều chi phí phá thai. Trong trường hợp thai phụ được kiểm tra phát hiện đang bị bệnh phụ khoa, các bệnh xã hội,... thì cần phải xử lý ổn định các vấn đề này rồi mới có thể tiến hành phá thai. Vì phải chữa thêm một số bệnh lý khác nên khoảng tiền chi trả cũng tăng giảm khác nhau.

 3. Phương pháp phá thai: bên cạnh tuổi thai và sức khỏe thai phụ, tùy theo phương pháp phá thai mà mức chi phí cũng khác nhau. Do đó sau khi nhận được sự tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa, tùy theo quyết định của các chị em mà khoảng tiền phải trả có chênh lệch giữa các phương pháp phá thai.

 4. Cơ sở thực hiện: nếu chị em thực hiện phá thai ở những cơ sở y tế chính quy chất lượng cao thì chi phí phá thai thường cao hơn. Đó là điều vô cùng dễ hiểu do cơ sở vật chất đảm bảo, bác sĩ tay nghề cao nên hạn chế được nhiều rủi ro và đảm bảo an toàn cho sức khỏe sinh sản và tính mạng của chị em trong và sau khi phá thai.

Hình tư vấn bệnh online

Phá thai bao nhiêu tiền có phải là yếu tố quan trọng nhất không?

 Theo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa sản đã nhiều năm công tác trong ngành, đình chỉ thai kỳ không phải đơn giản như việc đi mua mớ rau, miếng cá ngoài chợ nên không thể chỉ quan tâm đến mức chi phí mắc rẻ hoặc mặc cả trả giá được. Nhưng thay vào đó mọi người nên tìm địa chỉ phá thai an toàn uy tín vì đó mới là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến tỉ lệ phá thai thành công và chức năng về sau của các chị em.

 Ngoài ra nếu thực hiện ở các địa chỉ y tế nhỏ lẻ, hoạt động ‘chui’ hoặc tại nhà thì tuy tiết kiệm được chi phí nhưng nguy cơ rong kinh, băng huyết, sót thai, dính tử cung là rất cao, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng.

 Vì vậy, khi thực hiện một thủ thuật nào đó liên quan trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng như phá thai thì lời khuyên dành các chị em là không nên quá quan trọng về chi phí phá thai bao nhiêu tiền. Hi vọng các chị em sẽ có cái nhìn sáng suốt khi đưa ra quyết định chọn nơi phá thai.

    Hiện nay, phòng khám đang có rất nhiều phương pháp phá thai an toàn như nạo phá thai bình thường, nạo phá thai không đau, phá thai nội soi.... Bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng sức khỏe của mỗi bệnh nhân để đưa ra một phương pháp phá thai phù hợp nhất,  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc mạnh dạn đầu tư phòng thực hiện phá thai vô khuẩn, do các bác sĩ trực tiếp thăm khám và thực hiện. Vì vậy toàn bộ quy trình phá thai được đảm bảo an toàn nhất, đồng thời giúp tâm lý người bệnh cũng cảm thấy thoải mái hơn khi thực hiện phá thai. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề mang thai ngoài ý muốn xin nhấp vào link tư vấn online miễn phí của chúng tôi, đội tư vấn phục vụ 24/24 sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc mọi lúc mọi nơi.

Phá thai ở Biên Hòa bao nhiêu tiền?

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ đình chỉ thai kỳ uy tín, kín đáo.

     Nếu đang sinh sống tại khu vực Đồng Nai và các tỉnh lân cận thì thai phụ có thể đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại số 203A, Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa để thăm khám và thực hiện đình chỉ thai kỳ.

 Hoạt động dưới sự quản lý và cấp phép của Sở Y tế địa phương, phòng khám với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm công tác trong nghề, vững kiến thức chuyên môn và cơ sở vật chất (máy siêu âm, máy đo huyết áp – nhịp tim, các dụng cụ chuyên dụng) hiện đại, được kiểm tra định kỳ và vệ sinh theo đúng quy định đảm bảo sẽ phục vụ tốt cho các chị em có nhu cầu đình chỉ thai kỳ.

 Nếu còn có bất cứ thắc mắc gì liên quan đến chi phí và thực hiện ra sao tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc thì hãy gọi ngay vào số 02513 680 650 hoặc nhấp vào mục tư vấn để được giải đáp ngay lập tức.

Hình tư vấn bệnh online

NHỮNG CÂU HỎI LIÊN QUAN:


Liên hệ với chúng tôi
Hotline: 0251 - 381 - 9288
Lịch Khám: Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (không nghỉ)
Địa chỉ: Số 203A, Đ.Phạm Văn Thuận, P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
da khoa hong phuc